Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (02.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1670 #1


Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Play Store. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone Android thì bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
MudRunner, Fait – The Machine, My Time at Portia, R.B.I. Baseball 21, Morphite Premium - Sci Fi FPS cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Bluetooth Commander Pro (26K, Giá gốc 55K):
Đây là ứng dụng thiết bị đầu cuối Bluetooth để quản lý giao tiếp cấp thấp giữa điện thoại thông minh Android với các thiết bị hỗ trợ kết nối không dây từ xa như vi điều khiển, Arduino, bo mạch xử lý hoặc các thiết bị đầu cuối khác. Nó cho phép kết nối đồng thời nhiều thiết bị với chức năng chẩn đoán lưu lượng và chứa giao tiếp tạo cơ sở dữ liệu các lệnh do người dùng xác định.



Tải về BT/USB/TCP Bridge Pro (26K, Giá gốc 55K):
Ứng dụng Bluetooth / USB / TCP Bridge cho phép giao tiếp giữa các loại công nghệ truyền dẫn không dây khác nhau. Smartphone được cài đặt ứng dụng này hoạt động như một thiết bị chuyển đổi. Nó kết nối với các thiết bị từ xa không thể giao tiếp trực tiếp với nhau và nó tạo ra cầu nối giao tiếp giữa chúng, cho phép chúng trao đổi dữ liệu.



Tải về Bluetooth Splitter Pro (26K, Giá gốc 55K):
Ứng dụng này hoạt động như bộ chia bluetooth giữa các thiết bị Bluetooth SPP (Cấu hình cổng nối tiếp), như bộ điều khiển với mô-đun Bluetooth (như HC-05, HC-06, v.v.) hoặc các thiết bị Android khác có ứng dụng đầu cuối tương tự. Từ kết nối phiên bản 1.3 đến thiết bị BLE (Bluetooth Low Energy, Bluetooth Smart) cũng có thể. Trong trường hợp đó, bạn có thể chọn một đặc điểm từ danh sách các dịch vụ cung cấp sẵn, được sử dụng để nhận và gửi (đặc tính Rx + Tx).



Tải về Colorimeter (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Ứng dụng này cho phép bạn nhận biết mã màu dựa trên hình chụp, theo đó rất dễ dàng để biết xem đó là màu gì, mã để sử dụng trong thiết kế là bao nhiêu v.v... Phù hợp với các designer hoặc nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.


Tải về Global Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng Global Equalizer & Bass Booster Pro hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Tải về Equalizer Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Bộ cân bằng âm thanh EQ; Hỗ trợ tăng cường âm trầm; Hỗ trợ tăng cường âm lượng cao hơn so với mặc định của thiết bị; 6 chế độ tùy chỉnh âm lượng; 6 chế độ tăng cường âm lượng; 7 chế độ cân bằng băng tần; Hỗ trợ hiệu ứng ảo hóa; 10 cài đặt trước bộ cân bằng âm thanh; Hỗ trợ hiệu ứng quang phổ; Trình điều khiển phát nhạc; Nâng cao trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào; Tương thích tốt với hầu hết ứng dụng nghe nhạc



Tải về Equalizer - Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng Equalizer Bass Booster Pro hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với nhiều bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets v.v...



Tải về Equalizer - Bass Booster - Volume Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc 46K):
Đây là một bộ cân bằng âm thanh có thể sử dụng cho bất kỳ trình phát đa phương tiện nào (trình phát nhạc, trình phát video, v.v.), bao gồm Bộ tinh chỉnh âm, Bass Booster, Volume Booster giúp tăng âm lượng trên thiết bị của bạn.



Tải về Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K):
Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về Home Workouts Gym Pro (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn.



Tải về Knots Live Wallpaper (26K, Giá gốc 111K):
Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về File Manager Pro (23K, Giá gốc 913K):
Với File Manager Pro, việc quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v...



Tải về DISTRAINT: Deluxe Edition (20K, Giá gốc 107K):
Mang sắc thái của một tựa game phiêu lưu pha lẫn yếu tố kinh dị, Distraint sẽ đưa người chơi bước vào một nơi âm u cùng những tình huống bất ngờ đến thót tim. Ngoài ra, mới việc thiết kế đồ họa theo phong cách 2D cổ điển, cùng tông màu không mấy tươi sáng đã góp phần làm tăng sự lôi cuốn cho game.


Tải về The Ghost Town (23K, Giá gốc 46K):


Tải về Zombie Age 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


Tải về Superhero Fruit 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
SIÊU NHÂN TRÁI CÂY 2 - sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa?


Tải về FASTAR VIP (Miễn phí, Giá gốc 21K):
Đây là tựa game phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một trò chơi đơn giản, với đồ họa thiết kế như trong truyện cổ tích đi kèm hệ thống âm thanh nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả nhất.



Tải về Rush Rally Origins (75K, Giá gốc 142K):


Tải về This Is the Police 2 (75K, Giá gốc 188K):
Thi hành pháp luật khi thấy phù hợp với This Is the Police 2, phiên bản tiếp theo của trò chơi nhiều phần hấp dẫn li kì This is the Police! Điều hành đồn cảnh sát của bạn, quản lý các nhân viên cảnh sát, điều tra, thẩm vấn và bắt giam tội phạm. Đưa ra những quyết định khó khăn - và đừng để mình phải vào tù! - Đây là trò chơi kết hợp giữa phiêu lưu, chiến lược và cận chiến theo lượt.


Tải về Overboard! (121K, Giá gốc 190K):


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

(đang cập nhật)



TECHRUM TỔNG HỢP
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Cái giao diện của tấm hình ở đầu tiên tên gì vậy ad? sao mình không thấy trong bài viết?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom