Vừa giải trí, vừa học lập trình trong tựa game 'while True: learn ()' đang được miễn phí này (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2157 #1


Bạn là một chuyên gia về máy học, người thường xuyên làm việc với những thứ phức tạp như Mạng lưới thần kinh, AI và Big data. Tuy nhiên, thay vì chỉ cặm cụi vào viết code hay phát triển hệ thống biên dịch ngôn ngữ, bạn còn phải đối mặt với thứ rắc rối hơn đó là hiểu rõ về chú mèo của mình.

Trong trò chơi này, bạn vào vai một lập trình viên vô tình phát hiện ra rằng con mèo của mình cực kỳ giỏi về mã hóa, nhưng nó lại không nói được tiếng người. Bây giờ lập trình viên này (chính là bạn!) phải học tất cả những gì cần biết về học máy và sử dụng lập trình hình ảnh để xây dựng một hệ thống nhận dạng giọng nói của mèo thành của người.



Trò chơi dựa trên các công nghệ học máy thực tế: từ Hệ thống Chuyên gia ngớ ngẩn đến Mạng lưới Thần kinh Hồi quy đầy quyền năng, có khả năng dự đoán tương lai. Đừng lo lắng: tất cả diễn ra như một trò chơi giải đố. Không cần kinh nghiệm lập trình! Kéo các đối tượng xung quanh màn hình bằng chuột! Kết nối chúng với các dòng (ồ tuyệt)! Thử. Sai. Tối ưu hóa. Thử lại. Sau đó nhấn nút “Phát hành” và xem những mẩu dữ liệu xinh xắn đó chạy qua màn hình của bạn.



Thiết kế một công nghệ đột phá đòi hỏi thời gian, kinh nghiệm và tiền bạc. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải làm việc như một freelancer, với tất cả sự phấn khích đi kèm với nó. Nhận email! Nhận hợp đồng! Ngồi một mình trong căn phòng tối trong nhiều ngày mà không nói một lời nào! Trò chuyện trên các diễn đàn! Đó là những gì các nhà khoa học dữ liệu thực sự đang làm!



Nhiệm vụ của chúng ta là dựa trên các vấn đề thực tế, được giải quyết bằng học máy. Điều này bao gồm xây dựng một chiếc xe tự lái (với con mèo của bạn là người lái). Và nếu bạn thực sự muốn kiểm tra khả năng lập trình của mình, bạn có thể trở thành CTO của một công ty khởi nghiệp: kỹ năng và kế hoạch của bạn sẽ đối đầu với quy luật nghiệt ngã của thương trường! Kiếm được một gia tài, gạt bỏ các ông chủ và trở thành một bậc thầy công nghệ hoặc mất tất cả mọi thứ và tới gõ cửa từng phòng Nhân sự để xin việc: ít nhất nó cũng đáng để thử, phải không nào?

Khi đảm bảo được dòng tiền ổn định, bạn sẽ có thể để mua cho mình một loạt các thiết bị phần cứng ưa thích để cải thiện hiệu suất. Nhưng vấn đề không chỉ nằm ở phần cứng! Hãy mua cho mình một chiếc điện thoại thông minh mới hoặc một bức tượng nhỏ táo bạo! Mua trang phục sang trọng cho con mèo của bạn! Trời, bạn thậm chí có thể mua cho mình một cây lô hội!


Trò chơi này phù hợp nhất với...
  • Những người muốn biết thêm về cách thức hoạt động của máy học và các công nghệ liên quan
  • Phụ huynh và giáo viên đang tìm kiếm một cách thú vị và dễ dàng để giới thiệu về tư duy logic, lập trình và công nghệ cho con cái
  • Lập trình viên muốn tìm hiểu các khái niệm mới để áp dụng cho mã lập trình của riêng mình
  • Những người muốn chơi trò chơi và không cảm thấy tội lỗi về việc ‘lãng phí thời gian’
  • Người chơi thích trí não luôn vận động và làm việc theo những cách khác nhau, trong khi vẫn cảm thấy vui vẻ
  • Các game thủ tìm cách cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề và cảm thấy thỏa mãn và thành tựu to lớn đi kèm với nó
  • Những người thích mèo thông minh
Cấu hình tối thiểu:
  • OS Windows 7
  • CPU 2.0 GHz
  • GPU Intel HD Graphics 3000
  • Memory 2GB
  • Storage 500MB
  • DirectX9
Tải game miễn phí tại đây: while True: learn() Coming Soon - Epic Games Store (188.000đ > Miễn phí)





TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom