Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (03.12.2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2546 #1


Tổng hợp danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về 32 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store:
MudRunner, Fait – The Machine, My Time at Portia, R.B.I. Baseball 21, Morphite Premium - Sci Fi FPS cùng một tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về VPN Pro - Pay Once For Life (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào.



Tải về LiquidPlayer Pro (25K, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



Tải về PLOT (19K, Giá gốc 38K):
Ứng dụng chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc kết hợp cùng Hip-Hop. Bạn có thể chỉnh sửa thêm khung viền, ghép nhiều hình lại thành một, tạo màu nền cho khung ảnh v.v...



Tải về Daily Wallpapers Pro (23K, Giá gốc 42K):
Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing hoặc Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.


Tải về Amazing Wheels Pro (65K, Giá gốc 130K):
Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc!



Tải về 3D EARTH PRO (24K, Giá gốc 218K):
Ứng dụng 3D EARTH PRO - local weather forecast & rain radar đồng hồ kèm dự báo thời tiết độc đáo, ứng dụng mô phỏng địa cầu với đồ họa 3D trực quan tuyệt đẹp, cùng dự báo tiết.



Tải về Stickman Legends: Offline Game (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Trong cuộc chiến chống lại các thế lực ác quỷ hắc ám (Shadow of War), các chiến binh Stickman Warriors tham gia vào hành trình chinh phục thế giới hắc ám trong thế giới thú vị đầy nguy hiểm cùng với Swords, Weapons, Skills. Với kỹ năng của bạn cùng với sự điều khiển chính xác, hãy sử dụng vũ khí khôn ngoan vào thời điểm thích hợp, chiến binh Stickman Warrior của bạn chắc chắn sẽ phá đảo. Liệu bạn có đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Stickman Warriors và chiến thắng trận chiến Stickman này?


Tải về Icewind Dale: Enhanced Edition (45K, Giá gốc 239K):
Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


Tải về King Tactics - The Wars of the Roses (21K, Giá gốc 96K):
York và Lancaster đều coi mình là người thừa kế hợp pháp cho vương miện và chiến đấu để giành quyền lực. Bạn có thể thắng trận chiến không? Chứng tỏ bạn là một chỉ huy thông minh và kiểm tra kỹ năng chiến thuật của bạn. Giống như trong trò chơi huyền thoại của The Rose King, bạn có thể phát triển một chiến lược tốt để đánh bại đối thủ và đứng vững trên bất kỳ chiến trường nào!


Tải về Hexologic (19K, Giá gốc 51K):
Hexologic rất dễ học và đồng thời là một trò chơi câu đố logic độc lập về ngôn ngữ gây nghiện rất cao. Kết hợp các dấu chấm bên trong hình lục giác theo ba hướng có thể để tổng số các dấu chấm khớp với dấu đã cho ở cạnh, sẽ là trải nghiệm bổ ích cho các người chơi dày dạn và người mới chơi giải đố. Một cách chơi đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, âm nhạc thư giãn và câu đố thách thức nhưng không phải là không giải được sẽ đảm bảo nhiều giờ niềm vui cho các game thủ ở mọi lứa tuổi.


Tải về Neighbours from Hell 2 (17K, Giá gốc. 94K):
Lẻn nhà hàng xóm của bạn thực hiện các thủ thuật tinh vi hơn bao giờ hết với cư dân không ngờ tới. Là ngôi sao của một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, các máy ảnh sẽ theo dõi mọi chuyển động của bạn khi bạn đặt bẫy của mình. Mục tiêu của bạn là tạo ra ngày càng nhiều sự xáo trộn, tăng xếp hạng và thậm chí có thể thắng được các giải thưởng uy tín. Nhưng hãy cẩn thận với những người hàng xóm luôn cảnh giác và những chú chó giữ nhà; nếu họ bắt được bạn thì chương trình sẽ được phát sóng.


Tải về 1942 Pacific Front Premium (13K, Giá gốc 70K):
Trận chiến vẫn tiếp tục sau “1941 Frozen Front” – và lần này, đó là trận chiến hải quân! Hãy tham gia hải quân và chiến đấu để thắng trận chiến trong đời bạn! Hãy sở hữu chiến trường và đưa lính của bạn đến tiền tuyến. Quân đội chiến đấu hết sức mình! Hãy chọn đúng chiến lược và sử dụng đội đặc công để đánh bại quân địch! Hãy lãnh đạo Đội quân Hoa Kỳ trong chiến dịch của họ hoặc điều khiển lực lượng Nhật Bản thực hiện nhiệm vụ của họ! Hãy tiêu diệt liên minh quân địch bằng bộ binh, pháo binh, xe tăng, máy bay chiến đấu, tàu chiến và tàu ngầm cũng như đạt được quân hàm trở thành một vị tư lệnh tài trí trong MẶT TRẬN THÁI BÌNH DƯƠNG!


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Vera Icon Pack: shapeless icon (19K, Giá gốc 46K):



Tải về Aline Red: linear icon pack (17K, Giá gốc 46K):



Tải về Aline Orange: linear icon pack (17K, Giá gốc 46K):



Tải về AlineT: bold linear icon pack (19K, Giá gốc 46K):



Tải về Aline: bold linear icon pack (19K, Giá gốc 46K):



TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom