Grand Theft Auto: The Trilogy nhận bản cập nhật sửa tới hơn 100 lỗi!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1418 #1


Dù là bản làm lại, nhưng Rockstar Games buộc phải phát hành một bản vá sửa tới hơn 100 lỗi cho Grand Theft Auto: The Trilogy - Definitive Edition, sau khi nhận nhiều "gạch đá" từ game thủ lẫn cộng đồng mạng.

Bản vá này được phát hành hôm 1/12 vừa qua cho tất cả các dòng máy PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One và PC. Sửa hơn 100 lỗi liên quan đến hiệu ứng mưa trong game, lỗi chính tả trên các biển báo và sự cố với hình dạng của các đạo cụ Donut và Nut tại tiệm bánh rán Tuff Nuts. Bạn có thể xem chi tiết những thay đổi trong bản cập nhật 1.03 tại đây.

Tính từ khi ra mắt vào ngày 11 tháng 11, GTA Trilogy phiên bản làm lại gần như rơi vào tình trạng hỗn loạn và liên tục nhận gạch đá từ cả game thủ lẫn cộng đồng mạng. Thậm chi, người dùng PC còn bị khóa không cho chơi trong nhiều ngày và Rockstar đã phải xóa các tệp "vô tình có" trong bản phát hành chính thức như bài hát bị cắt, ghi chú từ nhà phát triển hay trò chơi người lớn Hot Coffee đầy tai tiếng.


Đây là bản vá thứ hai cho Grand Theft Auto: The Trilogy, lần đầu tiên được phát hành vào ngày 20/11 sửa tới 64 lỗi! Trong một nỗ lực nhằm xoa dịu người dùng, Rockstar đã đưa ra lời xin lỗi sau bản vá đầu tiên đồng thời cung cấp các phiên bản cổ điển của GTA III, Vice City và San Andreas miễn phí đối với người chơi đã mua bản làm lại qua Rockstar Games Store. Theo nhà phát hành thì ưu đãi này kéo dài đến tháng 6/2022.

Mặc dù vậy, theo Henry Ford thì những trò chơi được gọi là "AAA" đôi khi không đạt được tiêu chuẩn chất lượng trong nhiều năm tính từ khi phát hành, ngay cả khi không có lý do vì đại dịch. Tuy nhiên, nếu Grand Theft Auto: The Trilogy tiếp tục được sửa chữa thì mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: KOTAKU
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom