Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "27 đô" đang được miễn phí trên App Store (05/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2478 #1


Hiện tại, trên App Store đang miễn phí một số ứng dụng khá hữu ích dành cho iPhone, iPad và iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Shorts or Pants? (Free Install, Reg. $0.99):
Bạn có thể làm gì với Shorts or Pants? Đây là một ứng dụng thời tiết khá hài hước, giúp gợi ý cho bạn rằng hôm nay nên mặc quần đùi hay quần dài dựa trên tình trạng thời tiết của từng ngày. Thậm chí nó còn phân tích một số dữ liệu cụ thể theo thời gian thực nữa nhé.



Tải về Monsterz Minigames Deluxe (Free Install, Reg. $2.99):
Sống sót sau một trận lở tuyết. Kiểm tra kỹ năng của bạn và hoàn thành những thử thách vô lý trong trò chơi không ngừng nghỉ này. Khám phá bí mật và mở khóa nội dung ẩn khi bạn vượt qua mức độ khó ngày càng tăng.



Tải về Vinyls (Free Install, Reg. $4.99):
Vinyls là một trình phát nhạc tuyệt đẹp được xây dựng dựa trên các nguyên tắc thiết kế macOS. Không có tài khoản người dùng hoặc cài đặt phức tạp nào để định cấu hình, vì vậy bạn có thể bắt đầu nghe nhạc của mình ngay lập tức.



Tải về Rollit - Photo Transfer Ap‪p‬ (Free Install, Reg. $1.99):
Rollit là cách dễ nhất và nhanh nhất để chuyển Ảnh & Video từ Máy tính sang Thư viện ảnh của iPhone, bất kể bạn đang sử dụng hệ điều hành nào. Hiện tại, ứng dụng này đang được miễn phí tải về từ App Store trong thời gian ngắn.



Tải về Feelu: Emotions & Mindfulness (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ hỗ trợ quá trình hồi phục tâm trạng và cảm xúc của các bé nhanh chóng hơn, đưa ra những liệu pháp đơn giản nhưng hiệu quả để cải tiện về mặt tinh thần cho các bé. Tuy nhiên, nó không thay thế hoàn toàn cho các liệu pháp điều trị chuyên nghiệp đâu nhé.



Tải về Convoto - Unit Converter (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng lý tưởng dành cho các chuyên gia, người làm kinh doanh, hay đi du lịch, đầu bếp, sinh viên hoặc bất cứ ai có nhu cầu chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Hiện tại, bạn có thể tải về miễn phí app này trên App Store mà không cần chuyển vùng ID Apple.



Tải về Notes for Apple Watch (Free Install, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng ghi chú dành cho Apple Watch, có thể nhập dữ liệu từ iPhone sau đó đồng bộ lên đồng hồ để tiện xem danh sách việc cần làm hoặc ghi chú v.v... Hiện tại, bạn có thể tải về miễn phí app này trên App Store mà không cần chuyển vùng ID Apple.



Tải về Vintage Camera DAZZ (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh. Hiện tại, bạn có thể tải về miễn phí app này trên App Store mà không cần chuyển vùng ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, bạn có thể tải về miễn phí app này trên App Store mà không cần chuyển vùng ID Apple.



Tải về Twidget - Widget for Twitter (Free Install, Reg. $4.99):
Ứng dụng dành cho những ai thường xuyên dùng Twitter, giúp cập nhật thông tin nhanh hơn qua các widget tiện ích trên màn hình chính. Hiện tại, bạn có thể tải về miễn phí Twidget - Widget for Twitter trên App Store mà không cần chuyển vùng ID Apple.



Tải về Relax & Color (Free Install, Reg. $0.99):
Bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn tìn một thứ gì đó để giải tỏa hoặc thư giãn nhẹ nhàng? Relax & Color hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó với một chức năng khá thú vị là tô màu cho những bức tranh được vẽ phác thảo tùy theo sở thích của bạn.



Tải về Beautiful Compass Pro (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng la bàn được kết hợp giữa ba yếu tố Đơn giản - Đẹp - Hiệu quả. Về mặt chức năng thì không có gì khác biệt so với các ứng dụng tương tự khác, nhưng điểm tạo nên sự khác biệt cho Beautiful Compass Pro chính là hiệu ứng 3D bắt mắt. Hiện tại, ứng dụng này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom