Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "32 đô" đang được miễn phí trên App Store (06/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2319 #1


Chia sẻ danh sách app, game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về ESBrowser - Float Video Player (Remove Ads, Reg. $4.99):
Đây là một trình duyệt tốt với trình phát media nhẹ nhưng đầy đủ tính năng, dễ sử dụng và tốc độ tải tranh nhanh nhất. Hầu hết nhưng chi tiết trang trí hay hiệu ứng thừa đều được loại bỏ, kết quả tìm kiếm trực quan và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.



Tải về Maddie's Farm (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là tựa game quản lý nông trại, những gì bạn cần làm là giúp Meddie cùng Joe phát triển công việc kinh doanh nông nghiệp của họ. Bắt đầu từ quy mô nhỏ và xây dựng thành một trang trại đáng mơ ước. Nhịp độ game tương đối cao, yêu cầu bạn phải thao tác nhanh chóng và chính xác, tốt nhất nên lên quy trình trước khi chơi nhé.



Tải về Vinyls (Free Install, Reg. $4.99):
Vinyls là một trình phát nhạc tuyệt đẹp được xây dựng dựa trên các nguyên tắc thiết kế macOS. Không có tài khoản người dùng hoặc cài đặt phức tạp nào để định cấu hình, vì vậy bạn có thể bắt đầu nghe nhạc của mình ngay lập tức.



Tải về Monsterz Minigames Deluxe (Free Install, Reg. $2.99):
Sống sót sau một trận lở tuyết. Kiểm tra kỹ năng của bạn và hoàn thành những thử thách vô lý trong trò chơi không ngừng nghỉ này. Khám phá bí mật và mở khóa nội dung ẩn khi bạn vượt qua mức độ khó ngày càng tăng.



Tải về OLDV - Retro Video with BGMs (Free Install, Reg. $1.99):
Tựa game này sẽ giúp bạn chụp những video theo phong cách từ những năm 80! OLDV mang đến cảm giác hoài cổ, sử dụng kỹ năng cá nhân để tọa ra những tác phẩm disco tuyệt vời nhất. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về AirSnap (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng AirSnap được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



Tải về Health Widget – Steps Counter (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích giúp theo dõi số liệu thống kê sức khỏe và dinh dưỡng của bạn trong nháy mắt, dữ liệu thống kê được cập nhật theo thời gian thực và hoạt động hoàn hảo với ứng dụng Apple Health.



Tải về Whitecam - White is Beautiful (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về Spark Camera & Video Editor (Free Install, Reg. $1.99):
Spark Camera & Video Editor là ứng dụng hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về HUJI FILM - Quick Shoot Camera (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về PhotoSync – transfer photos (Free Install, Reg. $1.99):
Ngoài các phương pháp sao chép thủ công từ điện thoại vào máy tính và chuyển ngược lại sang thiết bị mới, bạn có thể dùng một số ứng dụng đồng bộ hóa ảnh và video lên máy chủ lưu trữ đám mây như Google Photos, Box, Dropbox, Drive v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn muốn tùy chọn và chuyển đổi trực tiếp từ chiếc smartphone cũ sang thiết bị mới thì PhotoSync là sự lựa chọn hoàn hảo!



Tải về Kulala (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng Kulala sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp để đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ của Tiến sĩ Sofia Axelrod. Từ những đêm mất ngủ đến chống lại giấc ngủ ngắn – nhập các vấn đề về giấc ngủ hiện tại của con bạn và nhận hướng dẫn về giấc ngủ dựa trên nghiên cứu khoa học phù hợp từ trẻ sơ sinh đến sáu tuổi.



Tải về Reflexes - Activities at Home (Free Install, Reg. $2.99):
Cải thiện khả năng phối hợp tay-mắt, phản ứng và phản xạ của bạn với ứng dụng AR vui nhộn này. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một số hoạt động để thử thách và cải thiện kỹ năng của mình. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom