Hướng dẫn trải nghiệm trước giao diện mới của Google Play Store phiên bản web, không cần VPN

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2162 #1


Hiện tại, Google đang triển khai thử nghiệm giao diện mới của cửa hàng Play Store trên nền web tại một số quốc gia nhất định. Tuy nhiên, để trải nghiệm trước phiên bản này, bạn không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng hay công cụ hỗ trợ nào (thông thường sẽ cần đến các app VPN để chuyển hướng kết nối internet sang khu vực khác.

Thao tác rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào đường dẫn https://play.google.com/store/games?hl=vi&gl=hk (với giá trị hl= ngôn ngữ; gl= mã quốc gia (ở đây hk tức là Hong Kong). Như vậy là xong, bạn đã có thể sử dụng giao diện mới của Play Store phiên bản web, bao gồm đầy đủ các chức năng cập nhật, tải ứng dụng, mua hàng, đánh giá v.v...

Theo cảm nhận cá nhân của mình, giao diện mới được thiết kế khá đơn giản và thoáng đãng hơn trước rất nhiều. Phần thông tin chi tiết về ứng dụng nổi bật hơn với phần ảnh bìa khá lớn (bao gồm cả hình và video), tiếp đến là hình screenshot, thông tin cơ bản về ứng dụng/trò chơi và đánh giá/bình luận của người dùng. Mặc dù vậy, cảm giác như lần thay đổi này hướng đến các thiết bị màn hình lớn như máy tính hoặc tablet hơn.

Giao diện mới của Google Play Store phiên bản web:

Trang chủ Trò chơi:







Trang chi tiết Trò chơi:





Trang chủ Ứng dụng:






Trang chi tiết Ứng dụng:





Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom