Ubisoft đang miễn phí Anno 1404, tựa game mô phỏng xây dựng thành phố rất hay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2543 #1


Anno 1404 thuộc thể loại game mô phỏng phát triển kinh tế, xây dựng thành phố và chiến lược thời gian thực. Đây là phần nối tiếng của Anno 1701 do Related Designs cùng Blue Byte hợp tác phát triển, sau đó được Ubisoft phát hành vào năm 2009. Mặc dù đa số sự kiện diễn ra trong game là hư cấu, nhưng cốt truyện lại dựa trên khía cạnh ngoài đời thực từ thời Trung Cổ và Phục Hưng với những cuộc Thập tự chinh, sự tiến bộ trong kiến trúc gothic, các thánh đường rộng lớn, sự trỗi dậy từ giới thương nhân - quý tộc và nhiều yếu tố tạo nền móng cho Chủ nghĩa tư bản sau này.

Tương tự như các phần trước, Anno 1404 cho phép người chơi tạo dựng quốc gia của riêng mình, quản lý tất cả mọi thứ liên quan như mức độ an sinh, phát triển giao thương, tăng cường kinh tế, lên kế hoạch định cư, xây dựng các công trình thiết yếu (như nhà máy, trang trại, khai thác mỏ v.v...) nhằm đáp ứng nhu cầu của công dân. Và quan trọng không kém là thiết lập mối bang giao với nhiều phe phái khác để tạo lợi thế cả khi hòa bình lẫn xảy ra chiến tranh với những người khác.



Thương mại là một yếu tố thiết yếu của sự tiến bộ về phía trước. Cư dân phương Tây không thể phát triển vượt qua một mức độ thành công nhất định nếu không có Gia vị và sau đó là Thạch anh, chỉ có thể được tạo ra ở các vùng đất phương Đông. Mặc dù dân số tạo ra thu nhập chịu thuế, rất khó để tạo ra đủ vàng để đầu tư vốn có ý nghĩa mà không cần giao dịch rộng rãi. Điều này được đơn giản hóa bằng một quy trình giao dịch tự động cho phép một hòn đảo có thể cung cấp tài nguyên cho các tàu buôn. Khi bạn tiến bộ dần trong game, họ có quyền tiếp cận tàu thuyền và lực lượng hải quân cho phép họ xâm chiếm và cuối cùng để đánh bại những người chơi khác.

Mặc dù vậy, mục tiêu chính của game vẫn là xây dựng thành phố, bạn sẽ tập trung vào việc khôi phục lại những di tích mang tính biểu tượng đã bị hư hại hoặc phá hủy. Mọi thứ đều phục thuộc vào lượng tài nguyên mà bạn có cùng một số vật phẩm phải rất khó khăn mới sở hữu được.


Hiện tại, Ubisoft đang tặng miễn phí phiên bản Anno 1404 - History Edition, ấn bản lịch sử với nội dung, phần mở rộng và nhiều chức năng hấp dẫn khác. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về cốt truyện của Anno 1404, bạn có thể tham khảo tại đây: Anno 1404 – Wikipedia tiếng Việt

Cấu hình tối thiểu:
  • OS Windows® 7 hoặc cao hơn
  • CPU Intel Core i3-3220 @ 3.3 Ghz | AMD FX-4130 @ 3.9 Ghz hoặc cao hơn
  • GPU NVIDIA GeForce GTX 660 with 2 GB VRAM | AMD Radeon R7 265 with 2 GB VRAM hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • DirectX Version 11 hoặc cao hơn
  • Storage 7.22 GB hoặc cao hơn
Tải về miễn phí Anno 1404 cho PC: Anno 1404 - History Edition



 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom