Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "40 đô" đang được miễn phí trên App Store (07/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2648 #1


Đang miễn phí một số app/game iOS khá hấp dẫn trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Crouton: Cooking Companion (Free, Reg. $8.99):
Crouton là một ứng dụng ghi chú công thức và lập kế hoạch bữa ăn đơn giản. Dễ dàng theo dõi các công thức nấu ăn bạn yêu thích bằng cách lưu trữ các trang web, hình ảnh và ghi chú liên quan đến chúng. Sử dụng những công thức này vào kế hoạch bữa ăn cho tuần của bạn để bạn luôn biết những gì cho bữa tối. Tạo danh sách mua sắm từ các thành phần công thức và đồng bộ hóa thuận tiện với ứng dụng Lời nhắc.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp.



Tải về Draw Maps: Map Notes (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng Draw Maps: Map Notes hỗ trợ tạo bản phác thảo và ghi chú ở bất kỳ đâu trên bản đồ, thêm ghim bản đồ và ảnh để ghi chú các vị trí quan trọng.



Tải về To Do List Widget (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh.



Tải về Start Here by Tinrocket (Free, Reg. $0.99):
Start Here cho phép bạn bắt kịp cuộc rượt đuổi bằng cách “dịch chuyển thời gian” các bài đăng video của mình: Chỉ cần tải phim của bạn, đánh dấu hành động và chia sẻ. Video của bạn sẽ bắt đầu ở vị trí đẹp nhất khi xuất hiện trên Instagram hoặc Twitter và toàn bộ video sẽ liền mạch khi phát lại lặp lại.



Tải về Camera Angle (Free, Reg. $1.99):
Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



Tải về HUJI COLLAGE - Stories Edits (Free, Reg. $1.99):
Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



Tải về Font Keyboard - Fonts Chat (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ trên bàn phím iOS tùy theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng Fonti Font Keyboard trên hầu hết các ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, Skype, Twitter v.v...



Tải về imgSlides - Slideshow Maker (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng imgSlides hỗ trợ biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích. Hiện tại, app này đang miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về The Great Photo App (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ bản về nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu, đi kèm với các công cụ hữu ích nên sử dụng được gợi ý từ chuyên gia nhiếp ảnh. Hiện tại, app này đang miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Phone Drive: File Storage Sync (Free, Reg. $1.99):
Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả. Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về culur: Custom Color by Number (Free, Reg. $3.99):
Biến bất kỳ bức ảnh nào thành màu có thể in được một cách nhanh chóng và dễ dàng! Tận hưởng những giờ phút vui vẻ bất tận khi biến những bức ảnh của bạn thành những kiệt tác màu sắc! Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Color Wheel (Free, Reg. $2.99):
Color Wheel là một ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ pha trộn màu sắc, lấy mã màu thông qua ảnh chụp, nhiều bảng màu chuyên nghiệp cho công việc thiết kế kỹ thuật số và nghệ thuật trừu tượng. Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pause - Video editor & Camera (Free, Reg. $4.99):
Ứng dụng Pause - Video editor & Camera là một trình biên tập video thời gian thức, cho phép bạn thực hiện các tác vụ như dừng, bắt đầu ghi và tạm dừng ghi một cách dễ dàng. Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom