MSI PULSE GL66/GL76 – Sức mạnh để vươn lên dẫn đầu

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2504 #1

Là một trong những thương hiệu laptop chơi game hàng đầu thế giới, thế nhưng MSI vẫn không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải tiến sản phẩm để mang tới cho các game thủ trải nghiệm tốt nhất. Với việc thay đổi cũng như mở rộng dải sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau, trong năm 2021 này hãng đã chú trọng rất nhiều vào việc tạo nên các dòng máy tính có tính thẩm mỹ và phong cách khác biệt. Dòng sản phẩm Pulse GL series với hai đại diện Pulse GL66 và Pulse GL76 chính là thành quả tiêu biểu cho triết lí thiết kế mới này.

MSI sử dụng phong cách hình ảnh hoàn toàn mới cho Pulse GL series – đây là thành quả hợp tác thiết kế với Maarten Verhoeven, Nhà vô địch thế giới năm 2018 về ZBrush. Verhoeven đã sáng tạo nên bộ giáp titan sử dụng sức mạnh Pulse cho các chiến binh thuộc quân đoàn Rồng, đem lại tốc độ và sự linh hoạt vô song. Vẻ ngoài mới của Pulse GL series vẫn cực kì mạnh mẽ và cá tính, nhưng bớt đi nhiều sự hầm hố so với GL Leopard series cũ, phù hợp hơn cho những ai thường mang máy tới công sở hay trường học.

Pulse GL66/76 được trang bị vi xử lí Intel® Core™ i7 thế hệ 11 mới nhất, với cải tiến vượt bậc về hiệu năng so với thế hệ trước. Về mặt đồ họa, chúng sử dụng card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 30 series, kết hợp cùng tản nhiệt Cooler Boost 5 với thiết kế ống dẫn nhiệt kiểu mới, giúp gia tăng lưu lượng gió, làm mát hiệu quả cho cả hệ thống. Nhờ đó mà không chỉ đem lại hiệu năng ấn tượng, Pulse GL66/76 còn có độ ổn định cực cao ngay cả khi chơi các tựa game nặng trong thời gian dài liên tục.

Bàn phím của máy cũng được chăm chút kĩ lưỡng, bề mặt phím lớn, bố trí hợp lí cùng hành trình phím sâu đem lại cảm giác gõ cực kì thoải mái. Cụm phím số riêng biệt cũng sẽ làm hài lòng nhiều đối tượng người dùng.

Pulse GL66/76 đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Mức giá tham khảo và cấu hình cụ thể xin xem chi tiết ở dưới.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Pulse GL 76/66 - Leading-edge Power with 11th Gen Intel CPU.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom