Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "22 đô" đang được miễn phí trên App Store (08/12/2021)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2576 #1


Trên App Store hiện đang miễn phí một số ứng dụng khá hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Phone Drive: File Storage Sync (Free, Reg. $1.99):
Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả. Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Klipped (Free, Reg. $1.99):
Klipped là một trình soạn thảo văn bản được thiết kế với giao diện tối giản nhưng đầy đủ chức năng. Viết các ý tưởng ra giấy; Ghi lại các cuộc hẹn của bạn; Dán văn bản và sử dụng như một bàn di chuột; Xóa khi bạn hoàn tất; Lưu trữ mã code; Ghi chép nhật ký, văn bản... Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về AirSnap (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng AirSnap được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



Tải về Simple Audit (Free, Reg. $2.99):
Tất cả các nhu cầu kiểm tra, tóm tắt và tạo Q&A của bạn được đơn giản hóa thành 3 bước dễ dàng trong Simple Audit. Tạo dự án, thêm vấn đề và chia sẻ dưới dạng file PDF được cá nhân hóa, cho dù bạn đang ghi lại và cập nhật các vấn đề hoặc nội dung như một phần của buổi kiểm tra thực tế, khảo sát xây dựng, báo cáo kiểm tra hay báo cáo tóm tắt; Ứng dụng này đơn giản cho phép bạn nhanh chóng chụp và chia sẻ báo cáo này dưới dạng tệp PDF chuyên nghiệp khi đang di chuyển.



Tải về Safety Photo+Video Pro (Free, Reg. $1.99):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Tải về Baby Pics - Photo Editor (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Baby Pics - Photo Editor phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về Rest: White Noise Sleep Sounds (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về FISHI lite - Fisheye Camera (Free, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng camera độc đáo cho phép người dùng chụp những bức ảnh với phong cách mắt cá một cách dễ dàng. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.

MEDIA

Tải về Italy Photo Studio (Free, Reg. $1.99):
Bạn có thể tự do chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu phim với ứng dụng Italy Photo Studio. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh đặc biệt hơn bằng cách điều chỉnh độ nhiễu, tách RGB, tùy chỉnh nhiệt độ ảnh, hiệu ứng chùm sáng, vết cà phê, v.v...



Tải về Polca BW (Free, Reg. $0.99):
Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng từng tạo nên nét đặc trưng cho chiếc Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.



Tải về Navigate to Photo (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng chỉ đường dựa trên dữ liệu vị trí của ảnh chụp, có thể hoạt động tốt với Apple Maps - AutoMapa - Citymapper - Gaia GPS - Guru Maps (Galileo Offline Maps) - Garmin U.S. - Google Maps - HERE WeGo - iGo primo - Lyft - Maps.me - MotionX GPS - MotionX GPS Drive - MotionX GPS HD - NAVIGON - Navmii GPS (Navfree GPS) - Pocket Earth - Scout Navigation - Sygic Navigation - TomTom (only pre-GO Mobile versions are supported) - Transit App - Uber - Waze - Yandex.Navigator.



Tải về Strawberry Cat Emoji Sticker for iMessage (Free, Reg. $1.99):
Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng tài khoản ID Apple.

MEDIA


TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom