Stardock phát hành Fences 4, hỗ trợ tùy chỉnh màn hình chính trên Windows 11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2295 #1


Stardock, nhà phát triển các ứng dụng phổ biến dành cho Windows đã tung ra phiên bản Fences 4, giúp người dùng tùy chỉnh và sắp xếp lại màn hình chính trên cả Windows 10 và 11.

Trong trường hợp bạn chưa biết thì Fences là một ứng dụng cho phép bạn tạo các khu vực cố định trên màn hình máy tính (hay là fences), giúp gộp hoặc chia nhóm phím tắt ứng dụng và tệp theo từng vị trí riêng biệt. Tại đây, bạn có thể cuộn bên trong khung giống như với thư mục, sắp xếp lại màn hình trông gọn gàng hơn so với cách hiển thị mặc định của Windows.

Với phiên bản Fences 4, một tính năng mới được gọi là Peek (mở bằng tổ hợp phím Windows + Space), cho phép bạn xem tất cả các fences trên bất kỳ vị trí hoạt động nào thay vì phải quay về màn hình chính. Khá hữu ích trong trường hợp bạn cần mở nhanh một tệp ngoài desktop từ ứng dụng đang dùng mà không muốn phải thu nhỏ màn hình hoặc bật File Explorer.


Đây là sự kết hợp giữa một tính năng khác mà Fences đã cung cấp từ các phiên bản trước với tên gọi Folder Portals (Cổng thư mục), cho phép bạn tạo fences nhưng thay vì hiển thị các mục từ desktop, bạn có thể sử dụng chúng để đưa bất kỳ thư mục nào trên PC ra màn hình chính và giúp nó có thể truy cập ngay lập tức.

Còn rất nhiều thay đổi đáng chú ý khác đối với Fences 4 làm cho nó trở nên hữu ích và dễ sử dụng hơn. Bạn có thể tạo các trang cho fences để chuyển đổi giữa việc hiển thị biểu tượng cụ thể trên màn hình vào bất kỳ thời điểm nào, thay đổi kích thước hoặc thu gọn hoàn toàn để tiết kiệm không gian hiển thị, đặt các quy tắc tự động để gán tệp cho fences cụ thể và sao lưu bố cục hiện tại để bạn có thể áp dụng nó cho thiết bị khác khi chuyển đổi [...] Xem chi tiết tại đây: Fences 4 is Now Available!.

Nếu quan tâm, bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang web của Stardock. Bản thân Fences 4 có giá 9,99 đô la hoặc bạn có thể mua bộ Object Desktop để có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng của Stardock.

Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 
Top Bottom