Microsoft phát hành theme "tím mộng mơ" vô cùng đẹp mắt mới dành cho Windows 10 và Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
6020 #1

Nếu bạn đang muốn thêm một chút màu sắc và hương vị cho PC, laptop chạy Windows 11 của mình thì mới đây, Microsoft vừa phát hành một theme hoàn toàn mới cho Windows 11 được gọi là Pantone Color of the Year 2022. Theme này có thể hoạt động cho cả Windows 10 lẫn Windows 11 và đặc biệt, nó hoàn toàn miễn phí trên Microsoft Store.

Đúng như tên gọi thì theme mới mang chủ đề màu hồng nhạt đến PC, laptop của bạn với 4 hình nền riêng biệt cho chế độ Light Mode và Dark Mode. Mặc dù không nhiều, nhưng màu sắc mới sẽ giúp PC, laptop của bạn thêm phần cá tính và độc đáo hơn.


"Đắm mình trong màu sắc tím mộng mơ với bốn hình nền đẹp mắt này của Windows bằng cách sử dụng Pantone Color of the Year 2022. Đây là một sự kết hợp giữa một màu xanh dương năng động pha trộn giữa sự trung thực và bền vững của màu tím với năng lượng và sự phấn khích của màu đỏ."

Khi bạn đã hoàn tất quá trình tải xuống và cài đặt, hãy truy cập vào Start Menu > Settings > Personalization > Themes để chọn theme mới làm hình nền cho PC, laptop của bạn. Bạn đọc quan tâm có thể tải miễn phí Pantone Color of the Year 2022 thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây.
Theo MSPoweruser
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom