Nếu đang đùng YouTube Premium, bạn có thể nhận 3 tháng miễn phí PC Game Pass từ Microsoft

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1452 #1


Đây là chương trình ưu đãi cuối năm dành cho người dùng với sự hợp tác giữa Microsoft và Google. Theo đó, tài khoản đăng ký YouTube Premium có thể nhận 3 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ share game bản quyền PC Game Pass.

Nếu như bạn chưa biết thì PC Game Pass là thương hiệu mới của Xbox Game Pass được Microsoft cung cấp cho người dùng PC. Mặc dù thay đổi về tên gọi nhưng hầu như mọi thứ vẫn được giữ nguyên, từ thư viện, mô hình đăng ký cho đến việc tích hợp trò chơi lên máy chủ đám mây.

Nhằm tri ân người dùng nhân dịp Lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2021, nếu bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium đều có thể nhận dược 3 tháng sử dụng miễn phí PC Game Pass (cộng dồn với thời gian dùng thử cho tài khoản mới). Ưu đãi này sẽ được gửi thông qua email khi đăng ký thông qua biểu ngữ quảng cáo trên YouTube.



Tuy nhiên, theo mình tìm hiểu thì bạn sẽ cần tài khoản Microsoft để đổi phiếu ưu đãi, đồng thời chưa đăng ký bất kỳ gói dịch vụ nào từ Game Pass (Xbox hay PC). Bên cạnh đó, chương trình này hiện chỉ hỗ trợ tại khu vực Hoa Kỳ và yêu cầu xác nhận thẻ tín dụng (vẫn có nhiều cách để vượt rào yêu cầu này, mình sẽ hướng dẫn sau nhé).

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom