Đang miễn phí Kingdom Two Crowns, tựa game sinh tồn cực hay trị giá 6.99 "đô" dành cho iOS [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9411 #1


Kingdom Two Crowns được đánh giá là một trong những tựa game mô phỏng chiến thuật - sinh tồn đáng để các bạn trải nghiệm. Nội dung game sẽ xoay quanh một vị vua và hành trình gây dựng vương quốc riêng của mình trên hòn đảo xa lạ chứa đựng nhiều điều bí ẩn.

Khi mới bắt đầu bạn sẽ điều khiển vị vua này qua nhiều vùng đất khác nhau, thu thập tài nguyên, vật liệu quý giá và giải các câu đố nhằm chiêu mộ thần dân trung thành để xây dựng nên những bức tường thành đầu tiên, càng chơi lâu thì vương quốc của bạn càng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, tựa game này không chỉ dừng lại ở việc khám phá và xây dựng mà còn kết hợp các yếu tố chiến lược nữa nhé. Đặc biệt là khi đã trở thành một cường quốc thì sẽ có nhiều mối nguy hiểm hơn buộc bạn phải lên kế hoạch phòng thủ nhằm chống trả những đợt tấn công từ các sinh vật kỳ lạ vào ban đêm.


Có thể nói rằng điểm tạo nên sự lôi cuốn cho tựa game này chính là giao diện cổ điển, kết hợp nhiều yếu tố như chiến lược, phiêu lưu và sinh tồn buộc người chơi phải có những tính toán hợp lý trong quá trình phát triển vương quốc của mình.

Những yếu tố giúp Kingdom: Classic lôi cuốn người chơi bao gồm: Khởi đầu game gần như là "tay trắng" khi chỉ với một chú ngựa và một túi tiền xu, buộc bạn phải tìm cách để sinh tồn và liên tục di chuyển để thu thập thêm vật phẩm; Yếu tốt phòng thủ chiến lược hấp dẫn; Thu nhận thêm thần dung trung thành khi giải được các câu đố; Càng nhiều nông dân bạn càng dễ dàng thực hiện các chiến lược của mình khi phòng thủ hoặc phát triển vương quốc; Đồ họa cổ điển, âm thanh dễ nghe.

Tải về game miễn phí tại đây:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom