Samsung và Viettel chính thức triển khai thử nghiệm thương mại kết nối 5G tại Đà Nẵng

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1084 #1

Hôm nay (13/12), Công ty Điện tử Samsung và Viettel chính thức bắt đầu triển khai thử nghiệm thương mại kết nối 5G tại Đà Nẵng, thành phố lớn nhất ở miền Trung nước ta.

Theo đó, trong quá trình thử nghiệm, Viettel sẽ sử dụng các giải pháp 5G tiên tiến của Samsung nhằm tăng cường chất lượng cho mạng lưới thương mại của công ty và cho phép người dùng tại TP. Đà Nẵng trải nghiệm đầy đủ các lợi ích của dịch vụ mạng 5G.

Ngoài ra, cả hai công ty cũng sẽ xác minh hiệu suất và các khả năng tiên tiến mà các giải pháp mạng 4G và 5G của Samsung mang lại.


Với sứ mệnh kiến tạo xã hội số, Viettel đã xây dựng hạ tầng viễn thông 4G phủ tới 97% dân số Việt Nam và tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ 5G.

Tính đến nay, 11 tỉnh thành đã phủ sóng 5G Viettel gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Thừa Thiên - Huế và Đà Nẵng.
Người dân ở những khu vực này có thể trải nghiệm mạng 5G miễn phí với dung lượng không giới hạn trên nhiều thiết bị hỗ trợ kết nối 5G. Mạng 5G của Viettel tại các khu vực trên có tốc độ tải dữ liệu ổn định từ 600-700 Mbps, cao nhất lên đến hơn 1Gbps.


Với việc thử nghiệm thương mại này, Samsung đã cung cấp các giải pháp 4G và 5G mới nhất gồm thiết bị băng tần cơ sở cũng như bộ khuếch đại sóng radio vô tuyến 64T64R Massive MIMO trên phổ tần số trung bình.

Đơn vị băng tần cơ sở mới nhất của Samsung sẽ mang đến hiệu suất được cải thiện với công suất và thông lượng hàng đầu, đồng thời hỗ trợ cả công nghệ kết nối 4G và 5G, công ty cho biết.

Xem thêm:


Theo Samsung.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom