“Lên đời” góc giải trí với loạt sản phẩm công nghệ ưu đãi sâu trên Shopee

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
1638 #1
Trong hôm nay, hội game thủ hãy săn ngay những sản phẩm công nghệ cực hot trong Tuần lễ TechZone Siêu Sale Cuối Năm, tha hồ nâng cấp góc giải trí của mình mà chẳng sợ “cháy túi” nhờ vô vàn deal hấp dẫn từ Shopee!

Tham gia tuần lễ TechZone Siêu Sale Cuối Năm trên Shopee hôm nay, người dùng có cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ chính hãng siêu hot với mức giá giảm sâu. Sự kiện mang đến đa dạng lựa chọn cho tín đồ high-tech, đặc biệt là hội game thủ với vô vàn phụ kiện chơi game giảm đến 50%, voucher hấp dẫn cùng bộ sưu tập đồng giá 1K, 9K, 99K từ nhãn hàng. Tham khảo ngay danh sách các sản phẩm công nghệ được quan tâm nhất hiện nay bên dưới để không bỏ lỡ các deal hot duy nhất trong hôm nay nhé!



Tuần lễ TechZone Siêu Sale Cuối Năm trên Shopee diễn ra từ nay đến hết ngày 19/12 với loạt ưu đãi hấp dẫn
Tai nghe MSI Gaming 2019 H991

Với thiết kế gaming hiện đại cùng khả năng giảm thiểu tiếng ồn và chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh, tai nghe MSI Gaming 2019 H991 sẽ mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời, cùng các game thủ sẵn sàng chinh chiến trên mọi mặt trận.

Với loạt tính năng vượt trội cùng thiết kế gaming cực chất, thật bất ngờ khi sản phẩm hiện được giảm đến 70%, chỉ còn 400.000 đồng khi chốt đơn trên Shopee hôm nay. Tín đồ công nghệ còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay ưu đãi siêu hời này!


Với chất lượng âm thanh được tối ưu hóa cho trải nghiệm chơi game, tai nghe MSI Gaming 2019 H991 thậm chí còn giúp các game thủ lắng nghe rõ tiếng bước chân của đối thủ ngay cả khi họ chưa xuất hiện trên màn hình.

Bộ chuyển đổi đa năng UGREEN

Giải quyết vấn đề luôn khiến “hội fan Táo” đau đầu, bộ chuyển đổi USB UGREEN 10 trong 1 USB-C Hub sẽ giúp mở rộng khả năng kết nối của Macbook một cách đáng kinh ngạc với đầu ra video 4K HDMI và 1080p, 3 cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ SD, bộ chuyển đổi Ethernet TF 1000 Mbps và cổng sạc USB Type-C PD. Người dùng còn bất ngờ với khả năng tương thích rộng của UGREEN khi sản phẩm kết nối mượt mà với hầu hết thiết bị từ Macbook, laptop Window hay thậm chí là cả điện thoại thông minh.


Lựa chọn bộ chuyển đổi đa năng từ nhà UGREEN sẽ giúp bạn vừa yên tâm về chất lượng, vừa tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư cho góc làm việc và giải trí của mình. Sản phẩm hiện được bán với giá 1.299.000 đồng, giảm đến 42% so với giá gốc.

Loa Bluetooth JBL GO 2

Sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, chơi game thả ga thì không thể thiếu những phút giây thư giãn và thưởng thức âm nhạc đỉnh cao tại nhà. Vì thế, loa Bluetooth JBL GO 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn chiêu mộ về góc riêng của mình. Ngoài các thay đổi về ngoại hình, màu sắc hay dung lượng pin, âm thanh cũng là một yếu tố được nâng cấp giúp phiên bản JBL GO 2 có dải âm trầm mạnh mẽ, vượt trội hơn so phiên bản tiền nhiệm.


Đặc biệt trong tuần lễ TechZone Siêu Sale Cuối Năm, loa Bluetooth JBL GO 2 màu đen được giảm giá chỉ còn 570.000 đồng - một mức giá quá hời cho trải nghiệm nghe nhạc cực đỉnh tại nhà.

Màn hình thông minh Samsung LS24AM506NEXXV

Là màn hình thông minh không cần máy tính đầu tiên trên thế giới, Samsung LS24AM506NEXXV giúp bạn giải quyết hiệu quả công việc với cài đặt sẵn Microsoft Office 365 hoặc tính năng truy cập từ xa vào máy tính văn phòng. Sản phẩm còn khiến bạn đắm chìm trong những trải nghiệm giải trí khi truy cập dễ dàng vào các ứng dụng Netflix, YouTube và HBO mà không cần bật laptop hay máy tính để bàn. Đừng bỏ lỡ tuyệt tác công nghệ này trong TechZone Siêu Sale Cuối Năm trên Shopee để nhận về nhiều ưu đãi độc quyền từ thương hiệu.


Chỉ với 5.429.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một “trợ thủ” mang đến không gian giải trí đỉnh cao, thoải mái thư giãn trọn vẹn tại nhà.
Trong ngày đầu tiên của tuần lễ TechZone Siêu Sale Cuối Năm, vô số siêu phẩm công nghệ cùng deal giảm giá kịch sàn đang chờ bạn khám phá. Bấm “Nhắc tôi” ngay trong ứng dụng Shopee để không bỏ lỡ những khung giờ săn sale quen thuộc 0H-9H-12H-21H, săn ngàn ưu đãi từ thương hiệu cùng voucher và Shopee xu đầy hấp dẫn.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

Giữ lửa 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, chương trình Tiệc Sale Nối Tiếp còn mang đến những ưu đãi gồm voucher miễn phí vận chuyển 0Đ, bộ sưu tập đồng giá 1K cùng cơ hội chia kho 12 tỷ Shopee xu. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội săn đơn 0đ tại https://shopee.vn/m/12-12 để hưởng trọn ưu đãi tốt nhất dành cho người dùng trong đại tiệc sale cuối năm.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình "Khuyến Mại Tập Trung" kéo dài từ nay đến 31.12 do Bộ Công thương và Sở Công Thương TP.HCM phối hợp tổ chức với các sàn TMĐT, người dùng Shopee còn có thể tìm mua những sản phẩm giảm sâu đến 90% tại https://shopee.vn/Khuyen-Mai-Tap-Trung.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom