Trợ lý ảo Bixby của Samsung chính thức đặt chân lên Windows 11 dưới dạng ứng dụng miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,493
2071 #1

Ra mắt như một tính năng đặc biệt của Windows 10 vào năm 2015, trợ lý ảo Cortana từng được Microsoft coi như một trọng tâm lớn của mình giờ đây đã trở thành tính năng "ghẻ" trên hệ điều hành mới nhất của Microsoft - Windows 11. Thất bại của Cortana đã được dự đoán từ rất lâu, nhưng việc thiếu vắng đi một trợ lý ảo trên mảnh đất màu mỡ Windows đã khiến các nhà phát triển mang những trợ lý ảo riêng của mình tới Windows.

Theo đó, Samsung đã được hưởng một số ưu đãi từ Microsoft trong vài năm nay, khi hai ông lớn trong thế giới công nghệ đã cùng nhau hợp tác hiệu quả trong nhiều dự án khác nhau, đem đến một số tính năng thực sự hữu ích nếu bạn là người dùng các thiết bị Samsung và hệ điều hành Windows.

Sau khi Windows 11 ra mắt và Cortana không còn là trợ lý ảo mặc định của hệ điều hành này nữa, Samsung mới đây đã thông báo rằng hãng sẽ mang trợ lý ảo Bixby của mình đến với Windows 11 của Microsoft. Và sau một thời gian dài triển khai, cuối cùng ứng dụng lý ảo Bixby cũng đã chính thức có mặt trên Microsoft Store của Windows 11, người dùng có thể tải xuống ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.


Tất cả những gì bạn thực sự phải làm là mở Microsoft Store và tìm kiếm Bixby. Sau đó, chỉ cần nhấp vào nút Get và ứng dụng sẽ tự động cài đặt trên thiết bị của bạn. Cách gọi Bixby cũng đơn giản như trên smartphone của Samsung, bạn chỉ cần nói "Hi Bixby" hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift+ B hoặc Fn + B để kích hoạt nó.

Tuy nhiên, trước khi tải xuống Bixby, bạn cần đảm bảo rằng PC, laptop của mình đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của ứng dụng này bao gồm phiên bản Windows 10 17763.0 trở lên và dung lượng lưu trữ 95,83MB. Ngoài ra, lưu ý rằng ứng dụng lý ảo Bixby hiện chỉ được tối ưu cho những mẫu laptop Galaxy Book của Samsung mà thôi. Điều này có nghĩa là bạn có thể cài đặt ứng dụng trên các mẫu PC, laptop ủa các nhà sản xuất khác và nó sẽ hoạt động, nhưng chức năng của nó có thể bị hạn chế.

Hiện tại, danh sách các thiết bị được hỗ trợ chính thức bao gồm Galaxy Book Pro, Galaxy Book Pro 360, Galaxy Book Odyssey, Galaxy Book Go, Galaxy Book Go 5G, Galaxy Book Flex2 Alpha. Nếu PC, laptop của bạn không phải là một trong những thiết bị nêu trên, thì khả năng cao là Bixby sẽ không hoạt động. Mặc dù ứng dụng sẽ vẫn có sẵn để tải xuống, bạn có thể nhận được thông báo sau:


Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống miễn phí ứng dụng lý ảo Bixby theo đường link mà TECHRUM để ở dưới đây:

Xem thêm:
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
Đợi của GG thôi, dù sao thì vẫn thích hỗ trợ tiếng Việt hơn... :))))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom