Tổng hợp các vật thể và động vật hiện được hỗ trợ bởi Google 3D Animals

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1946 #1


Ra mắt lần đầu tiên tại Hội nghị lập trình viên I/O 2019, Google đã trình diễn khả năng hiển thị các vật thể dưới dạng thực tế tăng cường khi người dùng tìm kiếm trên Google Search. Tính từ thời điểm đó đến hiện tại, thư viện 3D Animals đã tăng lên với số lượng đáng kể, trong đó bao gồm nhiều các vật thể và động vật (thường sẽ ưu tiên cho những nhóm động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao). Dưới đây là danh sách đầy đủ do trang 9to5google tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Về cơ bản, 3D Animals được Google phát triển với mục đích cho phép người dùng chụp những bức ảnh vui nhộn với nhiều loài động vật khác nhau, nhưng các mô hình này cũng có thể trở thành một công cụ giáo dục và giới thiệu tổng quan về từng loài động vật. Thậm chí công ty đã mở rộng phạm vi của chức năng này bằng cách cung cấp mô hình 3D của phần tử, tế bào hay chủ đề liên quan đến khoa học. Hiện tại, công nghệ này tương thích với các dòng smartphone / tablet Android chạy nền Android 7.0 trở lên, iPhone / iPad chạy nền từ iOS 11.0 trở lên.

Cách sử dụng Google 3D Animals, bạn tham khảo qua bài viết sau: Google 3D Animals cập nhật các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng ở Thụy Điển.

Danh sách các loài động vật có thể xem ở chế độ 3D trên Google Search:


Các giống chó:



Các loài khủng long:
Các loài bò sát, côn trùng:
Danh sách các vật thể có thể xem ở chế độ 3D trên Google Search:
Danh sách các địa điểm nổi tiếng có thể xem ở chế độ 3D trên Google Search:

Tương tự như các dự án cung cấp bản xem trước dưới dạng AR trong Google Search, những địa điểm này được khởi tạo theo mô hình 3D có thể phóng to, thu nhỏ, xoay, điều hướng xung quanh, chụp ảnh và quay video ngắn. Tuy nhiên, nó sẽ không có độ phân giải cao và kém về phần bối cảnh hơn so với Google Earth. Hiện tại, có tổng cộng 98 địa điểm nổi tiếng được tạo mô hình 3D khi tìm kiếm trên Google Search, hỗ trợ hai nền tảng chính là AndroidiOS. Dưới đây là danh sách chi tiết để các bạn trải nghiệm thử:


Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom