VivoBook Pro N552VX: Laptop giải trí "sang chảnh" nhất của ASUS ra mắt, giá 27,990,000đ

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3018 #1

Dòng Asus N Series được xem là thế hệ laptop giải trí đa phương tiện cao cấp & cấu hình mạnh nhất hiện nay từ ASUS với thông số ấn tượng gồm màn hình siêu nét chuẩn 4K, RAM 8GB, bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 6, cổng USB Type C 3.1, đồ họa NVIDIA GeForce GTX 950M cùng thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp.

Ông Vist Tạ - Giám đốc sản phẩm ngành hàng Notebook ASUS Việt Nam cho biết:

“N series là dòng laptop giải trí đa phương tiện đã mang lại cho ASUS rất nhiều giải thưởng thiết kế danh giá từ Reddot, Computex và iF Design những năm vừa qua. VivoBook Pro N552VX mới nâng N series lên một tầm cao mới với thiết kế hợp kim tuyệt đẹp & sang trọng, kết hợp những xu hướng công nghệ mang tính tương lai như màn hình 4K, USB Type C, vi xử lý & đồ họa cao cấp mới... sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm điện toán và giải trí đa phương tiện mạnh mẽ, ấn tượng hơn bao giờ hết.”

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Intel Core i7, RAM DDR4 8GB

Các dòng máy N series của ASUS luôn được trang bị những công nghệ mới nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Với VivoBook Pro N552VX, ASUS tích hợp bộ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 6 với những cải tiến toàn diện về công nghệ điện toán. Công nghệ Siêu Phân Luồng (Hyper Threading) cho phép cung cấp 2 luồng xử lý trên mỗi nhân, giúp máy có thể thực thi nhiều tác vụ hơn cùng lúc. Đồng thời, công nghệ Turbo Boost từ Intel lại có thể điều chỉnh xung nhịp để phù hợp cho từng loại tác vụ, nâng cao hiệu suất của máy tính đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, N552VX cũng được tích hợp chuẩn RAM DDR4 thay vì LPDDR3 như trước, giúp nâng cao tốc độ xử lý lên 33% so với các laptop sử dụng chuẩn DDR3. Ngoài ra, với dung lượng RAM được nâng cao lên 8GB, ASUS VivoBook Pro là một cỗ máy mạnh mẽ, đáp ứng hoàn hảo cho hầu hết mọi tác vụ đồ họa cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện mà bạn cần.


Màn hình 4K, đồ họa NViDIA GTX 950M

Tiếp bước của K501, ASUS tiếp tục nâng cấp toàn diện màn hình hiển thị của N552VX với độ phân giải màn hình lên đến 4K (3840 x 1260). Không những thế, với công nghệ ASUS Splendid, N552VX hiển thị được đến 72% dải màu NTSC, toàn bộ hệ màu sRGB và 74% Adobe RGB. Khả năng hiển thị màu sắc được mở rộng hơn và chính xác hơn so với chuẩn thông thường giúp các hình ảnh trở nên lung linh hơn bao giờ hết trên ASUS VivoBook Pro N552VX.

Ngoài ra, với thế hệ đồ họa NVIDIA GTX 950M, trải nghiệm chơi game trên N552VX cũng sẽ được nâng tầm cao mới. NVIDIA GTX 950M nâng số khung hình trên giây giúp loại bỏ tình trạng giật lag hay đứng hình khi xử lý đồ họa các game có yêu cầu đồ họa cao. Kết hợp với màn hình 4K, hình ảnh của các game 3D sẽ trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhôm nguyên khối

Thiết kế tinh tế bằng nhôm nguyên khối cao cấp. Mặt A lưng máy sử dụng họa tiết Zen đặc trưng của ASUS với những đường tròn đồng tâm tinh quay sang trọng. Mặt bàn phím & chiếu nghỉ tay với một mạng lưới loa khắc tinh xảo lan tỏa rộng trên đế bàn phím gợi hình ảnh của những đường sóng âm do SonicMaster mang lại. Lưới loa này vừa đóng vai trò cung cấp nguồn âm thanh, đồng thời nâng tính thẩm mỹ và sáng tạo N552 lên một tầm cao mới.

Nắp máy thiết kế khéo léo để dễ dàng đóng mở, logo có đèn phát quang dịu nhẹ, sang trọng, bàn phím nguyên cụm liền khối có đền nền với cấu trúc vững chắc cho cảm giác đánh máy lý tưởng.


Bên cạnh màn hình 4K, N552 xứng danh là một laptop giải trí đa phương tiện đỉnh cao bởi được ASUS trang bị công nghệ độc quyền SonicMaster, cho chất lượng âm thanh vòm chuẩn điện ảnh trung thực, sống động với hệ thống loa phía trước mạnh mẽ, ấn tượng. Ngoài ra, phần mềm âm thanh ASUS AudioWizard cũng giúp người thưởng âm có thể tùy chỉnh để chọn lựa giữa 6 chế độ thiết lập sẵn để thưởng thức âm thanh như xem phim, nghe nhạc, chơi game, nghe thuyết trình...

Truyền tải dữ liệu nhanh hơn với USB Type C 3.1 và SSD PCIe x4

ASUS VivoBook Pro được trang bị khá nhiều cổng kết nối trong đó nổi bật nhất là cổng USB Type C 3.1. Không chỉ giúp cho việc kết nối dễ dàng hơn với việc đảo chiều đầu cắm, tốc độ của cổng kết nối được nâng cao tới 10Gbits/s, gấp 2 lần so với USB 3.0 và 20 lần so với USB 2.0. Người dùng có thể chuyển hình ảnh, nhạc và thậm chị một file phim ảnh với dung lượng lên tới 2GB chỉ trong 2 giây.


Đặc biệt, ổ đĩa SSD chuẩn PCIe của N552VX có tốc độ đọc và ghi dữ liệu vượt trội nhanh gấp 16 lần so với chuẩn SATA 3 thông thường. Điều này giúp nâng cao độ phản hồi và nâng cao hiệu năng của máy.

Sản phẩm có màu Xám Bạc, tích hợp sẵn Window 10 Home và được bán ra tại các đại lý lớn trên toàn quốc với giá bán: 27,990,000đ

Một số ảnh của laptop VivoBook N552VX:







 
Last edited by a moderator:

soiden76

New Member
Tham gia
10/5/16
Bài viết
94
Được thích
8
#2
cái này làm đc trò mở màn hình bằng 1 ngón tay giống bọn macbook kô :shame:
 

LaptopGM

New Member
Tham gia
9/6/16
Bài viết
9
Được thích
0
#3
Cần 1 người viết bài Review về các dòng laptop Gaming khủng, bên mình có sẵn máy, cần người viết bài thôi ạ, ai có khả năng và đam mê dòng laptop Gaming khủng liên hệ mình nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom