Apple phát hành iOS 15.3 beta, đây là những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật này [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5015 #1

Không lâu sau khi phát hành bản cập nhật ổn định iOS 15.2, Apple tiếp tục tung ra chương trình thử nghiệm iOS 15.3. Phiên bản này sẽ đi kèm với một số thay đổi và tập trung vào việc sửa lỗi nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

[U: 21/12/2021] Apple phát hành bản thử nghiệm iOS 15.3 (public beta) công khai đầu tiên. Bạn có thể đăng ký trải nghiệm trước qua liên kết beta.apple.com.

Theo ghi nhận từ trang MacRumors, iOS 15.3 beta 1 đã sửa đổi một chút về tính năng An toàn dành cho trẻ em đi kèm trên bản cập nhật iOS 15.2 vừa qua, chỉnh sửa đối với ứng dụng Podcast và một số thành phần văn bản khi tải về qua dịch vụ Apple News+. Ngoài ra, nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản được bổ sung những thay đổi và tính năng mới từng bị Apple trì hoãn trong những lần phát hành trước. Bao gồm cả Universal Control (nhưng hiện tại vẫn chưa hoạt động).


Từ ảnh chụp màn hình thông báo cập nhật iOS 15.3 beta qua OTA có thể thấy rằng, không có bất kỳ ghi chú nào cho lần phát hành này. Chính vì vậy, có vẻ như đây sẽ là một đợt nâng cấp nhỏ và sẽ tập trung vào việc sửa lỗi cũng như tối ưu hóa hệ thống.

Bên cạnh iOS 15.3 và iPadOS 15.3 beta 1, Apple cũng phát hành thêm tvSO 15.3 beta 1 cho Apple TV, macOS Monterey 12.2 beta, HomePod OS beta và watchOS 8.3 beta 1 cho Apple Watch. Mình sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới về bản cập nhật này trong vài ngày tới để các bạn tham khảo.

Nếu quan tâm đến việc đăng ký chương tình thử nghiệm beta công khai của Apple, bạn có thể thực hiện thông qua trang web hỗ trợ chính thức tại đây. Trong trường hợp nếu muốn nâng cấp để trải nghiệm trước các bản thử nghiệm trong tương lai, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn sau: Apple Hướng dẫn cập nhật iOS 15.3 beta.

Tổng hợp video review iOS 15.3 beta:




Xem thêm:

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom