Mời nhận miễn phí 6 tháng sử dụng Bitdefender Total Security, phần mềm bảo vệ - chống virus tốt nhất cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1977 #1


Thay vì chỉ dùng thử 30 ngày, Bitdefender Total Security đang tặng miễn phí 6 tháng sử dụng cho tất cả người dùng PC. Đây là một phần mềm bảo vệ máy tính khỏi virus, malware cùng nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn khác mà không làm chậm hiệu suất của máy khi hoạt động.
  • Phát hiện mối đe dọa vượt trội để ngăn chặn phần mềm độc hại tinh vi
  • Các công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ khỏi các cuộc tấn công zero-day
  • Bảo vệ nhiều lớp ransomware để giữ an toàn cho dữ liệu của bạn
  • Kiểm soát của phụ huynh CẢI TIẾN
  • Kiểm soát nâng cao của phụ huynh để giữ cho con bạn an toàn khi trực tuyến
  • Tác động rất ít đến hiệu suất hệ thống của bạn
Bitdefender Total Security sẽ giúp PC của bạn (bao gồm tài liệu, hình ảnh và video) an toàn trước mọi mối đe dọa đã biết và đang nổi lên, bao gồm ransomware, mã độc và trojan. Phần mềm sẽ phản ứng ngay lập tức với phần mềm độc hại mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống.

Việc cài đặt và sử dụng cũng rất dễ dàng, giao diện trực quan - thân thiện với người dùng, hỗ trợ tối đa khả năng thiết lập và cá nhân hóa theo nhu cầu của bạn.
Bên cạnh đó, việc sử dụng ngân hàng số và mua sắm từ một trình duyệt chuyên dụng, độc đáo đảm bảo các giao dịch của bạn an toàn nhằm tránh gian lận, lừa đảo. Nhanh chóng, ẩn danh và an toàn khi lướt web - Bảo vệ thông tin ngân hàng, mật khẩu và các tải xuống của bạn khỏi tin tặc khi bạn sử dụng Wi-Fi, đặc biệt là trên các mạng công cộng. [...] Bitdefender Total Security.

Để sử dụng miễn phí 6 tháng sử dụng Bitdefender Total Security, bạn truy cập vào liên kết này [Bitdefender Total Security] và làm theo hướng dẫn để nhận gói ưu đãi nhé.



TECHRUM.VN
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom