Đang miễn phí The Vanishing of Ethan Carter tựa game trinh thám, kinh dị rất hay trên EGS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2865 #1


The Vanishing of Ethan Carter là tựa game trinh thám kết hợp cùng thể loại kinh dị rất hay do The Astronauts phát triển. Bạn sẽ vào vai Paul Propero (một thám tử tư những kỹ năng siêu nhiên) nhận được bức thư từ Ethan Carter, trong đó ẩn chứa khá nhiều chi tiết kỳ lạ và bạn nhận ra rằng cậu bé đang gặp nguy hiểm nghiêm trọng. Paul đến nhà của Ethan ở thung lũng Red Creek, nơi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn anh tưởng tượng. Cậu bé đã biến mất sau một vụ giết người tàn bạo, nhưng Paul nhanh chóng nhận ra đây không chỉ đơn thuần chỉ là vụ án mạng duy nhất cần xem xét tại thung lũng này.

Có thể thấy rằng, game được lấy cảm hứng từ câu chuyện viễn tưởng kỳ lạ (cùng những tình tiết trong các câu chuyện rùng rợn khác) từ đầu thế kỷ 20. The Vanishing of Ethan Carter nhắm mục đích phát triển về cách kể chuyện nhập vai hơn là hành động hoặc giải đố đơn thuần. Khi một thám tử tư sở hữu khả năng siêu nhiên, anh ta hoàn toàn cảm nhận được mọi thứ xung quanh, những khung cảnh đã diễn ra trước khi mình đến và trọng tâm nằm ở yếu tố bầu không khí nặng nền luôn bao trùm game. Đây cũng chính là điểm yếu khi bạn không muốn bị ảnh hưởng bởi tậm trạng hoặc tính nhân văn từ cốt chuyện đến nhân vật.

Tuy nhiên, nếu yêu thích những tựa game trinh thám, kinh dị, thích cảm giác trải qua những điều phi thường hầu như không thể gặp được ngoài đời thực, chắc chắn The Vanishing of Ethan Carter sẽ phù hợp dành cho bạn. Sử dụng cả kỹ năng đặc biệt lẫn biệt tài điều tra để giúp Paul hoàn thành nhiệm vụ, giao tiếp với người chết và quan sát mọi chi tiết nhằm tìm ra manh mối dẫn đến bí ẩn đằng sau vụ án mạng này. Từ đó, vén màn sự thật về thế lực cổ đại đen tối đang ẩn náu và ăn mòn thung lũng Red Creek cũng như số phận của cậu bé mất tích.


Các tính năng chính:
  • Khám phá và tương tác với thế giới xinh đẹp nhưng đáng ngại của Thung lũng Red Creek, được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ đo quang mang tính cách mạng.
  • Giao tiếp với người chết và xem họ đã chết như thế nào để thu thập manh mối giúp bạn tìm hiểu sự thật.
  • Trải nghiệm, theo kiểu phi tuyến tính, một câu chuyện kết hợp những thú vui của bột giấy, con mắt riêng tư và tiểu thuyết kinh dị.
  • Tiến hành điều tra theo các điều khoản của riêng bạn và theo tốc độ của riêng bạn. Trò chơi không có bất kỳ hình thức chiến đấu nào, và một vài điều đáng sợ trong trò chơi ít về khủng bố và nhiều hơn về cảm giác khó chịu ồn ào.
Cấu hình tối thiểu cho PC:
  • OS Windows 64-bit
  • Processor Intel Core2 Duo or equivalent AMD hoặc cao hơn
  • Memory 6 GB RAM hoặc cao hơn
  • Graphics DirectX11 compliant card with 1GB of VRAM hoặc cao hơn
  • Languages Supported AUDIO: English, Polish
  • Languages Supported TEXT: English, French, German, Italian, Spanish - Spain, Polish
Tải về miễn phí game tại đây: The Vanishing of Ethan Carter (Giá gốc 186K).

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom