Trình duyệt dành riêng cho game thủ, Opera GX chính thức có mặt trên Microsoft Store của Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
5091 #1

Khi Windows 11 chính thức ra mắt, Microsoft đã tuyên bố rằng họ sẽ hỗ trợ nhiệt tình các chính sách của mình tới các nhà phát triển phần mềm, ứng dụng trên nền tảng Microsoft Store. Điều này có nghĩa là Microsoft cho phép các trình duyệt bên thứ ba có thể xuất hiện trên Microsoft Store bằng chính công cụ của họ. Kể từ khi thay đổi có hiệu lực, một số tên tuổi lớn đã đặt chân lên Microsoft Store bao gồm cả Firefox và tuần này, một trình duyệt phổ biến khác đã bước chân vào hệ sinh thái ứng dụng Microsoft Store - đó chính là Opera GX, một trình duyệt đặc biệt hướng đến game thủ.

Cũng giống như Mozilla, nhà phát triển đã hoan nghênh chính sách Microsoft Store mới của Microsoft, Opera cho biết gã khổng lồ phần mềm đã thực hiện một bước đi đúng hướng khi dỡ bỏ một số hạn chế và đưa ra một loạt thay đổi để cho phép các nhà phát triển xuất bản ứng dụng của họ.

Theo đó trong một thông báo mới, Opera cho biết rằng họ đã đưa Opera GX, trình duyệt tối ưu hóa cho game thủ của họ, lên Microsoft Store trên Windows 11. Trình duyệt Opera GX được phát triển dành riêng cho game thủ, cả về thiết kế và chức năng, với các tính năng độc đáo như CPU, RAM và giới hạn internet để giúp game thủ tận dụng tối đa cả chơi game và duyệt web.


Việc bổ sung Opera GX vào Microsoft Store có nghĩa là người dùng Windows có quyền truy cập dễ dàng hơn và có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn trình duyệt ưa thích của họ. Phiên bản mới nhất của Opera GX cũng đi kèm với quyền truy cập Discord và Twitch ở ngay thanh bên cũng như tích hợp Razer Chroma và Corsair iCUE, có nghĩa là game thủ có thể đồng bộ hóa LED RGB với các hành động trên trình duyệt của mình. Ngoài ra, Opera GX hiện bao gồm mini game Operius, một game bắn súng không gian arcade mới để chơi trong trình duyệt khi game thủ mất kết nối internet.

Đối với Opera, Microsoft Store là một kênh phân phối tuyệt vời và phù hợp và là cách tiếp cận trực tiếp người dùng Windows, vì giờ đây họ có thể tải trình duyệt Opera GX trực tiếp trong hệ điều hành của mình mà không cần phải tìm kiếm trên web. Và việc truy cập Opera GX dễ dàng hơn có nghĩa là người dùng nhận được VPN và trình chặn quảng cáo tích hợp sẵn, miễn phí, không giới hạn.

Opera cho biết động thái này là để đáp lại yêu cầu của người dùng rằng trình duyệt Opera GX phải dễ dàng sử dụng hơn cho người dùng Windows, đồng thời cảm ơn Microsoft đã cho phép các trình duyệt thay thế vào Microsoft Store. “Chúng tôi rất cảm ơn bạn, những người dùng của chúng tôi, đã hỗ trợ Opera GX và yêu cầu nó có sẵn trong Microsoft Store trên Windows. Việc mở Microsoft Store cho các trình duyệt khác là một bước đi đúng hướng của Microsoft để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. ”Opera cho biết.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom