Microsoft phát hành Office Build 14729.20108, thêm tính năng Record lại các bài thuyết trình trong PowerPoint

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1958 #1

Trong một thông báo gần đây, Microsoft đã chính thức phát hành Office Insider Preview Build 14729.20108 cho người dùng Windows, mang tới một số cải tiến về khả năng sử dụng cho PowerPoint và Outlook. Với phiên bản Office mới, người dùng có thể dễ dàng Record lại các bài thuyết trình trong phần mềm tạo slide thuyết trình PowerPoint.

Cụ thể Microsoft cho biết rằng hãng đã bổ sung thêm một tính năng mới trong phần mềm tạo slide thuyết trình PowerPoint, cho phép record các bài thuyết trình dựa trên slide dễ dàng hơn khi làm việc tại văn phòng hoặc tại nhà. Theo đó, tính năng mới này sẽ ghi lại hoạt động của microphone, webcam và các slide trong PowerPoint trên PC, laptop của người dùng. Đây là một phần trong nỗ lực của Microsoft nhằm định hình lại bộ phần mềm văn phòng Office 365 của mình trong những năm gần đây.


Người dùng PowerPoint hiện có thể nhấp vào nút Record ở góc trên cùng bên phải của PowerPoint. Sau khi hoàn thành xong bài thuyết trình, người dùng bấm vào nút Stop Record và có thể xem lại video, lưu lại, chia sẻ đến người dùng khác. Tính năng mới này sẽ bắt đầu đến tay người dùng Office 365 trên toàn thế giới vào đầu năm 2022.

Bản build Office mới cũng cho phép người dùng tạo các cuộc họp Microsoft Team ngay trong các phần mềm văn phòng Office. Để sử dụng các tính năng này, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào icon Team ở góc trên bên phải của tài khoản và chọn hành động mong muốn của bạn.


Bạn đọc quan tâm có thể tham gia vào chương trình Office Insider Program tại đây và sau đó tải xuống bản Office Insider Preview Build 14729.20108 mới nhất bằng cách mở bất kỳ phần mềm văn phòng Office nào, chọn File > Account > Update Options > Update Now.

Theo MSPoweruser
Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom