Chặn mọi quảng cáo phiền toái trên trình duyệt với ứng dụng AdLock hoàn toàn miễn phí trên Windows

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4522 #1

Các loại hình quảng cáo trên internet hiện nay không chỉ gây ra sự khó chịu cho người dùng, mà còn làm giảm tốc độ truy cập và khiến cho trình duyệt web chiếm nhiều dữ liệu di động. Đặc biệt là tiềm ẩn những mối nguy hiểm như mã độc có thể ảnh hưởng tới sự riêng tư của người dùng.

Có rất nhiều extension có thể chặn quảng cáo một cách dễ dàng trên trình duyệt web của bạn, đơn cử như AdBlock hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên theo một thông báo gần đây, Google đang thực hiện một số cập nhật cho Chrome để ngăn các extension có thể chặn quảng cáo, vì đây là một cuộc chiến liên tục giữa một gã khổng lồ "sống nhờ" tiền quảng cáo và các nhà phát triển extension chặn quảng cáo.

Đó là lý do tại sao hôm nay TECHRUM sẽ chia sẻ cho bạn một ứng dụng chặn quảng cáo mạnh mẽ hơn có tên AdLock dành cho Windows, hứa hẹn sẽ mang lại một hiệu suất chặn quảng cáo trên toàn bộ hệ thống Windows cũng như không bị ảnh hưởng bởi những thay đổi của Google.

Ứng dụng chặn quảng cáo AdLock dành cho Windows tuyên bố là một công cụ được thiết kế đặc biệt cho Windows sẽ hoạt động trên toàn hệ thống của người dùng. Điều đó có nghĩa là nó sẽ chặn tất cả các cửa sổ quảng cáo theo dạng pop-ups, biểu ngữ, quảng cáo video tự động phát không chỉ trên tất cả các trình duyệt web hiện đại (Google Chrome, Opera, Microsoft Edge, Mozilla Firefox) mà còn trên các ứng dụng như Skype, KMPlayer, uTorrent.

Và đó không phải là tất cả! AdLock không chỉ ẩn các biểu ngữ quảng cáo mà còn vô hiệu hóa mã nguồn của chúng, vì vậy nó cũng xóa các trình giữ chỗ của chúng, cho nên bạn thậm chí sẽ không nhìn thấy các ô trống nơi các quảng cáo đáng nhẽ ra sẽ nằm ở đó. Nhờ đó mà tốc độ load trang web, xem video nhanh hơn rất nhiều giúp bạn có thể thoải mái giải trí mà không lo bị làm phiền bởi các quảng cáo.

Hướng dẫn tải và cài đặt AdLock cho Windows để chặn quảng cáo

B1: Truy cập vào trang web chính thức của AdLock và nhấn nút Download

B2: File cài đặt sẽ tự động tải xuống > tải xong bạn hãy chạy nó > chọn ngôn ngữ và nhấp vào OK để tiến hành cài đặt.


B3: Ứng dụng sẽ tự động khởi động và trong vòng 20 giây sau đó, bạn sẽ thấy có một thông báo số lượng quảng cáo cần phải chặn và lưu lượng truy cập bạn sẽ tích kiệm được khi chặn quảng cáo. Bấm ON để bắt đầu chặn quảng cáo.


B4: Nếu bạn muốn xem quảng cáo bị chặn khi nào và trên trang web nào, chỉ cần nhấp vào tab Adblocking Statistics.


B5: Nếu bạn muốn ngăn không cho AdLock chặn quảng cáo một trang web nhất định, bạn có thể chọn mục Allow List trong tab Ad blocking bạn sẽ có thể tạo ngoại lệ cho các trang web và ứng dụng mà bạn không muốn bị chặn quảng cáo.


Ngoài ra AdLock còn có tính năng duyệt web an toàn, bạn nhấn vào tab Protection sẽ cho phép AdLock kiểm tra danh sách các trang web không an toàn được cập nhật của Google và chặn chúng khi bạn truy cập vào những trang web đó.


Trong tab Settings, có mục Ad Filters cung cấp cho bạn các filter mới nhất để theo dõi các quảng cáo mới và nhằm loại bỏ chúng một cách hiệu quả.


Chúc bạn thành công!

Xem thêm:
 

bogiak4

New Member
Tham gia
29/10/16
Bài viết
23
Được thích
3
#2
Ăn chơi vậy. Nó hoạt động kiểu gì vậy bác, có add thêm extension vào trình duyệt k hay tạo 1 kết nối VPN ảo để chặn
 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#4
Mình vẫn đang dùng Aguard trên PC khá ổn, không biết phần mềm này mạnh bằng Adguard?
 

hailongplus

Active Member
Tham gia
22/11/14
Bài viết
211
Được thích
56
#6
Loại cài thẳng vào hệ thống như này rủi ro cao, nó quét hết tài liệu trong máy, khá nguy hiểm. mình vẫn tin tưởng addons hơn.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom