Đang miễn phí Vampyr, tựa game nhập vai hành động trị giá 500k (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2865 #1


Tiếp tục với những hộp quà bí ẩn nhân dịp cuối năm, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store đang tặng miễn phí Vampyr, tựa game nhập vai hành động cực kỳ hấp dẫn cho những ai yêu thích đề tài Vampire.

Game lấy bối cảnh tại thành phố London vào năm 1918, bạn sẽ hóa thân thành Tiến sĩ Jonathan Reid bị biến thành Ma cà rồng. Tuy nhiên, vào thời điểm đó căn bệnh cúm mùa đang hoành hành tại thành phố và bạn buộc phải sử dụng kiến thức y khoa để chữa trị cho người dân. Là một Vampyr, bạn bị nguyền rủa khi phải hút máu những người đã thề sẽ chữa lành. Liệu bạn sẽ kiểm soát được con "quái vật" bên trong mình? Hay bạn sẽ trở thành một con ác quỷ reo rắc thêm nỗi kinh hoàng?

Nhiệm vụ chính của bạn là chiến đấu chống lại những tay thợ săn Vampire, Skals Undead và các sinh vật siêu nhiên khác. Sử dụng sức mạnh ma quỷ của bạn để thao túng và đi sâu vào cuộc sống của những người xung quanh mình để quyết định ai sẽ là nạn nhân tiếp. Đấu tranh để sống với quyết định của mình, hành động của bạn sẽ cứu hoặc hủy diệt mọi thứ!


Tải về miễn phí game tại đây: Vampyr | Download and Buy Today - Epic Games Store (500k > Free)

Cấu hình tối thiểu:
  • HĐH: Windows 7/8/10 (64 bits)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3-2130 (3.4 GHz)/AMD FX-4100 (3.6 GHz)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: 2 GB, GeForce GTX 1050 (Legacy GPU: GeForce GTX 660) / Radeon R7 370
  • Lưu trữ: 20 GB chỗ trống khả dụng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom