"Hô biến" Windows 11 thành giao diện MacOS tuyệt đẹp với các Mac Theme Pack miễn phí này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,493
12739 #1

MacOS thường được người dùng yêu thích vì nó vô cùng mượt mà cũng như có một giao diện đẹp mắt khiến người dùng Windows cũng phải thèm muốn. Đó là lý do tại sao các theme MacOS được tạo ra để giúp người dùng Windows có thể trải nghiệm một phần giao diện đẹp mắt của MacOS ngay trên PC, laptop Windows của mình mà không tốn đồng nào. Dưới đây là danh sách các theme MacOS thịnh hành nhất mà bạn có thể cài đặt miễn phí trên PC, laptop Windows của mình.

MacOS Monterey Skinpack (Lite)


Bạn có thể tải xuống MacOS Monterey Skinpack (Lite) theo đường link mà TECHRUM để dưới đây, nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng. Tuy nhiên, file thiết lập được bảo vệ bằng mật khẩu, do đó, bạn cũng sẽ cần tải xuống file Password.txt để xem và nhập mật khẩu. Sau khi tải xuống, hãy giải nén file và chạy file thiết lập đã giải nén và làm theo hướng dẫn. MacOS Monterey Skinpack (Lite) chuyển thanh Taskbar lên trên cũng như thực hiện một số thay đổi đối với sự liên kết của các phần tử.
MacOS Big Sur 2


Cài đặt MacOS Big Sur 2 trên PC, laptop Windows có một chút khác biệt so với Monterey Skinpack (Lite). Các thành phần trong file cài đặt được chia ra làm nhiều mục bao gồm con trỏ chuột riêng, theme riêng. Mỗi thành phần sẽ sửa đổi cài đặt mặc định của Windows cho MacOS Big Sur được cung cấp riêng và bạn là người quyết định xem có cần thiết cài đặt chúng hay không. Để tải xuống Big Sur 2, hãy truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây, nó hoàn toàn miễn phí nhưng bạn cần phải đăng ký trên trang web.
MacOS Catalina (Lite)


MacOS Catalina cũng giống như MacOS Monterey Skinpack ở trên, nó chuyển thanh Taskbar lên trên cùng, sắp xếp lại Start Menu và thay đổi con trỏ chuột sao cho giống MacOS nhất có thể. Bạn có thể tải xuống MacOS Catalina (Lite) theo đường link mà TECHRUM để dưới đây.
MacOS Mojave (Lite)


MacOS Mojave cung cấp một bố cục theme hơi khác so với những theme ở trên. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ một số tính năng khác giống như MacOS thực sự bao gồm chạy các widget con, nhóm các cửa sổ khác nhau trong thanh tác vụ cùng loại,v.v....Để tải xuống MacOS Mojave (Lite), hãy truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây.
MacOS Transformation Pack

Không giống như các theme ở trên, MacOS Transformation Pack là một theme sẽ chuyển đổi toàn bộ giao diện Windows thành MacOS bao gồm hình nền, phông chữ, âm thanh, Dock, Launchpad, và nhiều hơn nữa. Nó cũng mang các ứng dụng mặc định của MacOS vào môi trường Windows, chẳng hạn như Safari, Finder, v.v. Nó mang lại trải nghiệm MacOS đầy đủ trong khi vẫn cung cấp chức năng của Windows.


Lưu ý rằng theme này tương đối lớn hơn các theme khác mà TECHRUM đã giới thiệu ở trên. Do đó, nó có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống của bạn nhiều hơn. Ngoài ra, việc cài đặt theme này yêu cầu hệ thống của bạn khởi động lại. Để tải xuống MacOS Transformation Pack, hãy truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây.
MacOS UX Pack


MacOS UX Pack cung cấp các tính năng và ứng dụng tương tự như MacOS Transformation Pack, tuy nhiên MacOS UX Pack cung cấp trải nghiệm mượt mà hơn, nhẹ nhàng hơn do ít dung lượng hơn. Hơn nữa, nó cũng cung cấp các theme màn hình đăng nhập và hình ảnh iOS 8. Để tải xuống MacOS UX Pack, hãy truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây.

Tổng hợp​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom