Một vé về với tuổi thơ cùng bộ truyện Đôrêmon được remake lại dưới định dạng PDF, MOBI và AZW3 (đọc xuôi)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
17159 #1

Đây là bộ truyện được remake dựa trên Raw Original Digital (ấn bản điện tử) của nhà xuất bản Shogakukan định dạng PNG, có độ phân giải lên đến 1528x2400 px. Trong đó gồm 45 tập truyện ngắn, một số truyện dài (đang được cập nhật tiếp) và truyện màu (đang được cập nhật tiếp), hỗ trợ bốn định dạng là PDF (Org/Lite), MOBI và AZW3.

Giới thiệu từ Đôrêmon vOz Team:

"Ai cũng có một tuổi thơ để nhớ. Tuổi thơ của tôi gắn liền với những trang truyện Đôrêmôn, với những cái tên Nôbita, Xuka, Xêkô hay Chaien. Cái thời mà cuốn truyện tranh còn quý hơn cả một bữa ăn. Tôi nhớ những lần chôm được tiền của mẹ để mua trộm, nâng niu cuốn sách ấy biết chừng nào. Lớn lên và trưởng thành hơn, tôi vẫn nhớ như in những ngày xưa ấy, nhớ những cái tên, những nhân vật đã khắc sâu vào trong ký ức của tôi. Và không chỉ tôi, mà còn rất nhiều những người khác, những người anh em trong Vozforums có chung sự đồng cảm ấy. Chính vì vậy, chúng tôi đã lên ý tưởng phục dựng lại bộ truyện Đôrêmon với ước mong được một lần nữa trở về ngày xưa cùng những Nôbita, Xêko, Chaien, Xuka, với những mẩu chuyện hài hước mà không kém phần ý nghĩa. Ngày hôm nay, chúng tôi mới chỉ đặt những bước chân đầu tiên trong chuyến tàu quay lại tuổi thơ, nhưng tin rằng, với sự ủng hộ của tất cả mọi người, của toàn thể anh em Vozer, chúng tôi sẽ đi tới ga cuối cùng của đoàn tàu!…
Trân trọng,
Voz-Đôrêmon Team"




Giới thiệu về bộ truyện tranh (theo Wikipedia):

Doraemon (tên tiếng Nhật:ドラえもん, tên tiếng Việt trước khi được đổi lại theo công ước bản quyền là Đôrêmon) là bộ truyện tranh cực kỳ nổi tiếng của tác giả Fujiko Fujio. Được tạo ra với mục đích mang đến cho lứa tuổi thiếu nhi những kỷ niệm đẹp đẽ và rất nhiều bài học quý báu về cuộc sống, gia đình, tình bạn v.v... Tác phẩm sau đó đã được chuyển thể thành các tập phim hoạt hình ngắn, dài cùng các thể loại khác như kịch, trò chơi điện tử v.v... Nội dung bộ truyện kể về một chú mèo máy tên là Doraemon đến từ thế kỉ 22 để giúp một cậu bé hậu đậu tên là Nobi Nobita. Các câu chuyện của Doraemon thường ngắn gọn, dễ hiểu, dí dỏm và mang cái nhìn lạc quan về cuộc sống tương lai cũng như sự phát triển của Khoa học hay Kĩ thuật. [...] Xem chi tiết tại đây: Doraemon – Wikipedia tiếng Việt.

Link tải gốc:
Xem thêm 500 chương truyện ngắn hay nhất của Doraemon theo định dạng Ebook Kindle với chất lượng rõ nét: Chia sẻ 500 tập truyện ngắn hay nhất của Doraemon theo định dạng Ebook Kindle.


TÁC GIẢ: ĐÔRÊMON VOZ TEAM (FB) (VOZ)
 
Tham gia
4/10/19
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Không có link tải full các tập luôn nhỉ? tải từng tập lâu quá :(
 
Tham gia
19/11/20
Bài viết
119
Được thích
4
#4
Dù có đọc bao nhiêu bộ truyện thì doraemon vẫn mãi là huyền thoại của tuổi thơ, một bộ truyện gắn liền với biết bao nhiêu thế hệ
 
Tham gia
5/1/21
Bài viết
375
Được thích
2
#6
uổi thơ của tôi gắn liền với những trang truyện Đôrêmôn, với những cái tên Nôbita, Xuka, Xêkô hay Chaien.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom