[CES 2022] ASUS ra mắt ROG Flow Z13, Gaming Tablet mạnh nhất thế giới khi trang bị CPU Intel Core i9

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1184 #1

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2022 diễn ra tại Đài Loan hôm nay, ASUS đã chính thức trình làng một loạt các sản phẩm liên quan đến Gaming khác nhau như laptop Gaming, màn hình Game mới,v,v......Trong số đó có ROG Flow Z13, một Gaming Tablet được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 vô cùng mạnh mẽ cùng với thiết kế độc đáo, mỏng nhẹ.

Cụ thể, ASUS vừa chính thức ra mắt dòng Gaming Tablet mạnh nhất thế giới mang tên ROG Flow Z13, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di động của máy tính bảng và sức mạnh phần cứng cao cấp của PC, mang tới một trải nghiệm chơi game và giải trí độc nhất vô nhị cho game thủ.

Theo đó ASUS ROG Flow Z13 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 1.1kg cùng độ mỏng chỉ 12mm. Tuy nhiên cấu hình được trang bị lên tới CPU Intel Core i9-12900H 45W mới nhất, card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti 40W, 16GB RAM LPDDR5 5200MHz tốc độ cao và SSD PCIe lên tới 1TB giúp người dùng thoải mái xử lý các tác vụ đa nhiệm, vừa làm việc vừa giải trí, đồng thời lưu trữ hàng chục tựa Game yêu thích mà không cần lo lắng về việc hết dung lượng. Đặc biệt, ASUS ROG Flow Z13 còn có khả năng kết nối với card đồ họa rời eGPU giúp nâng cao hiệu năng đồ họa trong nháy mắt.


Là Gaming Tablet mạnh nhất thế giới, ngoài cấu hình phần cứng, ASUS ROG Flow Z13 cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt độc đáo, lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm ROG Mothership ra mắt từ năm 2019. ASUS ROG Flow Z13 có hệ thống tản nhiệt buồng hơi có diện tích tiếp xúc bề mặt lớn hơn rất nhiều so với các hệ thống tản nhiệt thông thường, giúp tăng hiệu quả tản nhiệt đồng thời cho các linh kiện quan trọng như CPU, GPU và VRM. Kết hợp với keo tản nhiệt kim loại lỏng, ASUS ROG Flow Z13 không chỉ sở hữu một cấu hình khủng trong thân máy mỏng nhẹ, mà còn mang tới hiệu quả tản nhiệt đáng kinh ngạc, với độ ồn không bao giờ vượt quá mốc 40dB ngay cả khi chịu tải nặng.


Về màn hình, ASUS ROG Flow Z13 được trang bị màn hình 13,4 inch 4K 60Hz cũng như có một phiên bản màn hình 13,4 inch Full HD 120Hz. Cả hai phiên bản đều là màn hình cảm ứng đều hỗ trợ tỷ lệ khung hình 16:10, Dolby Vision và bút cảm ứng tương thích MPP 2.0. Hơn nữa, màn hình được bảo vệ bởi Gorilla Glass và được Pantone xác nhận về độ chính xác màu sắc.


ASUS ROG Flow Z13 được thiết kế để phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng khi ở chế độ chơi Game truyền thống, ASUS ROG Flow Z13 được tích hợp sẵn bàn phím kiêm cover bảo vệ màn hình, với hành trình phím lên tới 1.7mm, cho trải nghiệm gõ không hề thua kém các dòng Laptop thông thường. Với khả năng tự đứng cân bằng, ASUS ROG Flow Z13 còn rất hoàn hảo khi kết hợp với tay cầm, giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt bên người thân và bạn bè trong các tựa Game đối kháng, thể thao hay phiêu lưu hành động co-op.

ASUS ROG Flow Z13 dự kiến sẽ có sẵn để mua trong nửa đầu năm nay và công ty vẫn chưa công bố chi tiết về giá cả.

Tổng hợp​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom