Honor Magic V, chiếc 'foldable smartphone' đầu tiên của Honor sẽ ra mắt vào tuần tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3689 #1


Thị trường điện thoại thông minh màn hình gập đã trở nên sôi động hơn trong khoảng 1 năm trở lại đây. Chúng ta đã chứng kiến Samsung Galaxy Z Fold 3 | Z Flip3 5G, OPPO Find N, Huawei Mate X2, và sắp tới là Magic V, chiếc 'foldable smartphone' đầu tiên của Honor.

Theo thông cáo báo chí gần đây, Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Honor đã hé lộ rằng chiếc foldable smartphone Magic V sẽ ra mắt vào tuần tới, cụ thể là vào 11:30AM (UTC) ngày 10 tháng 1 năm 2022.

Mặc dù không cung cấp thông tin gì về cấu hình phần cứng, nhưng đoạn teaser đi kèm mang đến cho chúng ta những cái nhìn sơ bộ về thiết kế của sản phẩm này. Như bạn có thể thấy từ hình bên dưới, Honor Magic V sẽ trang bị ba camera ở mặt sau nằm gọn bên trong một mô-đun hình chữ nhất, màn hình bên ngoài với camera đục lỗ ở giữa.

Trong hình teaser trước đó (xem thêm), Honor Magic V sẽ có thiết kế gập vào trong tương tự như Galaxy Z Fold3 với các cạnh viền phẳng. Nhiều khả năng thiết bị này được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới và tốt nhất ở thời điểm hiện tại của nhà sản xuất Qualcomm. Tương tự như những dòng smartphone Honor trước đây, Magic V chỉ giới hạn ở thị trường nội địa ở thời điểm ban đầu. Vẫn chưa xác định được liệu sản phẩm này có phát hành toàn cầu hay không.


Hình teaser Honor Magic V rò rỉ trong tháng 12 năm 2021.

Có thể thấy rằng, dòng smartphone màn hình gập đến từ các OEM Trung Quốc đang phát triển mạnh mẽ, và Honor Magic V sẽ cạnh tranh trực tiếp với Find N mưới ra mắt gần đây của OPPO, Xiaomi Mi MIX Fold, Huawei Mate X2 và P50 Pocket sắp tới. Về giá bán, nhiều khả năng thiết bị này sẽ dễ chịu hơn so với dòng Galaxy Z Fold3 hay Z Flip3 của Samsung.


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom