ADG hợp tác cùng NVIDIA đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đến Doanh nghiệp Việt

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2327 #1

Hôm nay, Nhà Phân Phối ADG thông báo đã gia nhập Mạng lưới Đối tác của NVIDIA (NPN), đồng nghĩa với việc ADG Distribution sẽ trở thành nhà phân phối chính thức mới của NVIDIA tại Việt Nam cho công nghệ máy chủ và trí tuệ nhân tạo (AI).

ADG Distribution được biết đến rộng rãi là nhà phân phối giá trị gia tăng hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị CNTT như phần cứng, phần mềm, viễn thông, tư vấn giải pháp CNTT với mạng lưới hơn 1.000 đối tác trên toàn quốc. Công ty là đối tác phân phối tin cậy của hơn 20 hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Dell Technologies, HPE, Juniper Networks, Fujitsu, Oracle ...

Ngày 07/01/2022, Lễ ký kết hợp tác giữa hai nhãn hàng đã được tổ chức trang trọng và thân mật (đảm bảo đáp ứng các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19). Theo thỏa thuận với NVIDIA, ADG sẽ chịu trách nhiệm cung cấp dòng sản phẩm NVIDIA cho doanh nghiệp bao gồm máy tính hiệu năng cao và trí tuệ nhân tạo (AI), máy tính tăng tốc NVIDIA thế hệ mới mà NVIDIA đã cho ra mắt gần đây.


Để mang các sản phẩm và giải pháp của NVIDIA đến gần hơn với khách hàng của ADG, họ đã đưa ra một số chiến lược như sau:

- Tiếp tục đầu tư mở rộng phòng LAB công nghệ cao sẵn có bằng việc bổ sung các sản phẩm của NVIDIA. Mang đến cơ hội tiếp cận và trải nghiệm đầy đủ các công nghệ mới như AI, ML, DL, Big Data cho đối tác và khách hàng.

- Đẩy nhanh việc triển khai các khóa đào tạo giải pháp NVIDIA cho đội ngũ bán hàng và tư vấn của đối tác.

- Xây dựng các giải pháp hạ tầng thông tin như HPC, Big Data trên nền tảng công nghệ của Nvidia. Tập trung đào tạo nâng cao năng lực triển khai sản phẩm mới cho đội ngũ kỹ sư và đối tác của công ty.

Tại Việt Nam, chuyển đổi số đang được chú trọng đầu tư và ứng dụng vào mọi hoạt động của doanh nghiệp. Với việc trở thành nhà phân phối chính thức của NVIDIA đã góp phần làm phong phú thêm hệ sinh thái mà công ty đã tạo dựng. ADG chắc chắn sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với giải pháp AI tốt nhất của NVIDIA cho các khách hàng doanh nghiệp, qua đó hỗ trợ sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam và giúp chúng tôi giải quyết những bài toán khó của khách hàng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ kết hợp công nghệ của NVIDIA với các chương trình bán hàng và sự tư vấn bài bản, để đem tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất với chi phí tối ưu”. - Ông Đặng Vũ Toàn, Tổng Giám đốc ADG Distribution chia sẻ.


Cũng tại buổi lễ ký kết, Ông Vũ Cường, đại diện NVIDIA tại Việt Nam chia sẻ lý do lựa chọn ADG là nhà phân phối chính thức tiếp theo của mình: “ADG là nhà phân phối các sản phẩm & giải pháp CNTT hàng đầu tại Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm và có mức tăng trưởng trung bình hàng năm là 30%, cùng hệ thống văn phòng & chi nhánh rộng khắp cả nước. Sau quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, chúng tôi thực sự bị thuyết phục bởi đội ngũ chuyên nghiệp, cũng như mạng lưới đối tác rộng khắp của ADG. Nhà phân phối ADG có kiến thức sâu rộng về thị trường Việt Nam, chắc chắn sẽ hỗ trợ chúng tôi mang đến những sản phẩm và giải pháp AI phù hợp nhất cho các khách hàng."

Với những điểm mạnh trên, sự hợp tác quốc tế giữa ADG và NVIDIA hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp, từ đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt bậc cho ngành công nghệ và nền kinh tế Việt Nam.

Về NVIDIA

Phát minh GPU của NVIDIA (NASDAQ: NVDA) vào năm 1999 đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường game PC và đã định nghĩa lại đồ họa máy tính hiện đại, tính toán hiệu suất cao và trí tuệ nhân tạo. Công việc tiên phong của công ty trong lĩnh vực máy tính tăng tốc và AI đang định hình lại các ngành công nghiệp trị giá nghìn tỷ đô, chẳng hạn như giao thông vận tải, chăm sóc sức khỏe và sản xuất, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của nhiều ngành khác. Xem thêm thông tin tại Home.

Về ADG Distribution

ADG hiện là nhà phân phối chính thức của NVIDIA cho hệ thống máy tính hiệu suất cao, các thiết bị AI, và máy tính tăng tốc NVIDIA dựa trên GPU và hệ thống cụm siêu máy tính với khả năng lưu trữ song song DDN và mạng tốc độ cao từ Mellanox. Xem thêm thông tin tại ADG Distribution

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom