Garmin ra mắt Venu 2 Plus với diện mạo hoàn toàn mới cùng chức năng nghe gọi và kết nối trợ lý giọng nói

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1636 #1

Garmin chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh GPS cao cấp Venu 2 Plus tại thị trường Việt Nam. Smartwatch tiên phong sở hữu tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn và điều khiển thông qua trợ lý giọng nói kết nối với điện thoại thông minh đầu tiên của Garmin. Cùng với đó là thiết kế “cá nhân hóa” đa phong cách, đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe lẫn tập luyện, mở ra kỷ nguyên mới về thế hệ đồng hồ thông minh “tất-cả-trong-một” nâng cấp cuộc sống cho người dùng.

"Trợ lý cuộc sống" với diện mạo mới đa phong cách

Mang mục tiêu truyền cảm hứng, bứt phá tràn đầy năng lượng tới người dùng trong năm mới, Garmin đã mang đến một Smartwatch có kiểu dáng năng động, diện mạo thời thượng và thiết kế phong cách thể thao hiện đại hướng đến giới trẻ. Venu 2 plus có mặt đồng hồ tròn thời trang, kích thước 43mm, nhỏ hơn Venu 2 (45mm) và lớn hơn Venu 2S (40mm) để vừa cổ tay người dùng cả hai giới.

Màn hình cảm ứng AMOLED được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 bền bỉ, kháng nước ở độ sâu 50 mét và tích hợp GPS, bao quanh bởi viền bezel thiết kế mỏng hơn giúp mở rộng không gian và tối ưu tầm nhìn màn hình. Toàn bộ khung và phần cứng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ; dây đeo silicone tháo nhanh tiêu chuẩn 20mm chống thấm mồ hôi và thoải mái khi vận động.

Đặc biệt, Venu 2 Plus cung cấp 03 tùy chọn màu sắc cho viền bezel và dây đeo silicone cùng hàng nghìn giao diện màn hình tùy chỉnh, cho phép người dùng kết hợp linh hoạt và sáng tạo chiếc đồng hồ trên tay theo cá tính riêng. Người dùng dễ dàng “cá nhân hóa” Venu 2 Plus với các giao diện đồng hồ có sẵn tải xuống từ cửa hàng Connect IQ, để 365 ngày năm mới đều thoải mái sáng tạo đa dạng phong cách mới.

Cùng với giao diện hoàn toàn mới, Venu 2 Plus chính là thế hệ đồng hồ đầu tiên được Garmin trang bị các tính năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại thông minh. Cụ thể, người dùng dễ dàng nhận cuộc gọi đến và quay số cuộc gọi đi trực tiếp chỉ bằng một nút bấm trên đồng hồ. Thông qua micrô và loa tích hợp, người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói, trả lời tin nhắn bằng khẩu lệnh và nhận phản hồi bằng âm thanh trực tiếp trên Venu 2 Plus bằng trợ lý giọng nói (Siri, Bixby, Google Assistant...) khi kết nối với điện thoại thông minh.

Hầu hết các đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay chỉ tương thích với 01 hệ điều hành và 01 trợ lý ảo. Riêng Venu 2 Plus tương thích với cả hệ điều hành Android lẫn iOS trên điện thoại thông minh; dễ dàng kết nối với các trợ lý ảo phổ biến Siri, Bixby, Google Assistant, cho phép ra lệnh đa tác vụ bằng giọng nói hoặc điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh trong nhà. Ngoài ra, “người trợ lý” còn lưu giữ mọi thứ cần thiết cho cuộc sống trên cổ tay với 650 bài hát sẵn sàng tải xuống từ Spotify để phát ngoại tuyến.


Garmin Venu 2 PLUS với diện mạo hoàn toàn mới, thiết kế thời thượng

Bằng cách chuyển nhiều tính năng từ điện thoại sang cổ tay dễ dàng và tiện lợi. Venu 2 Plus chính là trợ lý cuộc sống hoàn hảo “tất-cả-trong-một” của người dùng. Bạn có thể nhận mọi thông báo thông minh, đọc và trả lời tin nhắn, cập nhật mạng xã hội, đọc tin bài nóng hổi và hơn thế nữa… mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi. Người dùng cũng có thể an tâm chạy bộ ngoài trời, nghe nhạc thư giãn mà vẫn kiểm soát được các cuộc gọi công việc dù không mang theo smartphone.

Để giữ kết nối liền mạch, Venu 2 Plus trang bị viên pin bền bỉ hơn các smartwatch cùng tầm giá, cho thời lượng ấn tượng lên đến 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh; 8 giờ ở chế độ GPS và phát nhạc. Cùng với đó là công nghệ sạc tối ưu, chỉ với 10 phút sạc có thể sử dụng cả ngày ở chế độ đồng hồ thông minh hoặc một giờ ở chế độ GPS và phát nhạc.

Huấn luyện viên thể chất & Theo dõi sức khỏe 24/7

Garmin ra mắt Venu 2 Plus vào thời điểm đầu năm 2022 với mong muốn mang đến thiết bị theo dõi và nâng cao sức khỏe hoàn hảo, đồng hành cùng người dùng thay đổi nền tảng sức khỏe chào đón tinh thần mới, nâng cấp thể chất trong một năm mới đầy hứa hẹn.

Thể thao đã trở thành một phần không thể của cuộc sống suốt năm qua, và Venu 2 Plus sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và tinh thần thể thao đến mọi người với hàng loạt tính năng hỗ trợ tập luyện thể chất hệt như 1 “huấn luyện viên ảo” trên cổ tay người dùng:
  • 25+ chế độ thể thao tích hợp sẵn trong nhà lẫn ngoài trời với GPS như chạy bộ, bơi lội, đạp xe,...Thậm chí xác định vùng cơ bắp mục tiêu cho bài tập sức bền của bạn để tăng hiệu quả đo lường sau tập luyện.
  • 75+ bài tập hình động hướng dẫn từng động tác ở nhiều chế độ như Cardio, HIIT, Yoga, Sức Bền, Pilates.
  • Dễ dàng tải xuống từ ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh và tạo những bài tập cá nhân hóa theo cách riêng của bạn từ kho dữ liệu hơn 1.400 bài tập thể dục.
Bên cạnh đó, sự biến động khó lường của tình hình dịch bệnh đã gióng lên hồi chuông về tầm quan trọng của sức khỏe, Venu 2 Plus trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe, sẵn sàng song hành với người dùng:
  • Đo nhịp tim trên cổ tay, nhịp thở, SpO2, pin cơ thể Body Battery, mức Stress...
  • Thống kê chỉ số thể chất trong vòng 2 phút cho báo cáo sức khỏe tổng quát Health Snapshot
  • Chấm điểm giấc ngủ và đưa ra lời khuyên cải thiện tự động mỗi buổi sáng
  • Ước tính tuổi thể chất Fitness Age dựa trên cường độ tập luyện, nhịp tim... của người dùng
  • Ghi nhận lượng nước đã uống với Hydration Tracking
  • Theo dõi chu kì kinh nguyệt và quá trình mang thai dành riêng cho phụ nữ.

Luyện tập cùng “huấn luyện viên cá nhân” tích hợp ngay trong đồng hồ Venu 2 Plus tại nhà

Venu 2 Plus không chỉ là thế hệ đồng hồ thông minh GPS thời trang và phong cách mới nhất của Garmin, mà còn là trợ lý cuộc sống và huấn luyện viên sức khỏe đáng tin cậy trên cổ tay cho tất cả người dùng. Với sự chuyển mình cả về diện mạo mới lẫn công nghệ, Venu 2 Plus sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đa sản phẩm được nâng cấp về thiết kế, cấu hình, pin… đưa Garmin dẫn đầu thị trường đồng hồ thể thao thông minh theo dõi sức khỏe.

Venu 2 Plus sẽ mở bán từ ngày 07/01/2022 với giá 10.990.000 VND tại tất cả hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Đặc biệt, Garmin còn giới thiệu chương trình ưu đãi tặng miễn phí 01 tai nghe trị giá đến 1,490,000 VND và 01 voucher khám bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City (TP.HCM) cho mọi đơn hàng đặt mua Venu 2 Plus trước ngày 13/1/2021 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập tại đây

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom