Windows 11 dự kiến sẽ chạy nhanh hơn trên PC, laptop cũ nhờ bản cập nhật Sun Valley 2 sắp ra mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2443 #1

Microsoft đang chuẩn bị một bản cập nhật cho Windows 11 có thể làm cho hệ điều hành này trở nên hấp dẫn hơn đối với những người sử dụng PC, laptop cũ có cấu hình thấp và không đủ điều kiện nâng cấp. Khi theo những thông tin rò rỉ đầu tiên, có vẻ như Microsoft đã chuẩn bị cho một bản cập nhật lớn dành cho Windows 11 có tên mã là "Sun Valley 2".

Theo đó bản cập nhật Sun Valley 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm sau, đặc biệt tập chung vào việc hỗ trợ ứng dụng Android, các widget bên thứ ba và hoàn thiện giao diện của Windows 11. Thông tin mới được đưa ra thông qua WindowsCentral cho thấy rằng Microsoft có kế hoạch hoàn thiện quá trình phát triển Sun Valley 2 vào tháng 5 năm sau. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng lịch trình, người dùng có thể trải nghiệm bản cập nhật vào mùa hè 2022.

Mặc dù Windows 11 đã mang lại một số cải tiến về hiệu suất, nhưng File Explorer vẫn tiếp tục khiến người dùng thất vọng với thời gian phản hồi chậm và có xu hướng gặp sự cố. Khi tìm kiếm file, tính năng tìm kiếm có thể gây khó chịu vì mất quá nhiều thời gian để trả về kết quả có liên quan, đặc biệt khi người dùng có rất nhiều file khác nhau trên PC của họ. Bản cập nhật Sun Valley 2 của Windows 11 dự kiến sẽ giúp việc tìm kiếm số lượng lớn file hiệu quả hơn, điều này sẽ có lợi hiệu suất hệ điều hành.

Người dùng Windows 11 trên PC cũ sẽ đặc biệt hưởng lợi từ bản cập nhật Sun Valley 2 sắp tới khi theo một báo cáo gần đây từ WindowsCentral , Microsoft muốn cải thiện đáng kể hiệu suất của Windows 11 trên PC cũ khi hãng đang giải quyết các vấn đề như ngốn RAM, ngốn CPU, ổ cứng trên Windows 11.

Tổng hợp​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom