Danh sách các mẫu smartphone bền nhất và dễ hỏng nhất năm 2021 theo đánh giá của YouTuber JerryRigEverything

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,298
Được thích
2,492
10658 #1

Zach Nelson, chủ sở hữu của kênh YouTube JerryRigEverything, nổi tiếng với các bài kiểm tra độ bền smartphone như làm xước màn hình, bẻ cong, đốt cháy hay thậm chí là tháo tung các mẫu smartphone đắt nhất hiện nay. Vào mỗi cuối năm, Zach Nelson lại đưa ra video tổng hợp đánh giá của riêng mình về những mẫu smartphone bền nhất và dễ hỏng nhất được ra mắt trong năm qua.

Trong số tất cả các mẫu smartphone đã qua tay của Zach Nelson trong năm 2021, Fairphone 4 là mẫu smartphone dễ sửa nhất. Ý tưởng chính của Fairphone 4 là cho phép người dùng thay thế các linh kiện khác nhau một cách độc lập. Và đồng thời nhà sản xuất bảo hành cho thiết bị trong thời gian 5 năm. Ở vị trí thứ hai là Google Pixel 6 Pro, một mẫu smartphone được thiết kế sao cho người dùng có thể sửa chữa dễ dàng nhất.


Mẫu smartphone khó sửa nhất là iPhone 13 Pro Max, khi người dùng phải cố gắng tháo rời gần như toàn bộ các linh kiện trong máy chỉ để thay thế một số bộ phận. Lenovo Legion Duel 2 là mẫu smartphone mỏng manh và dễ hỏng nhất trong năm 2021 qua khi không thể vượt qua bài kiểm tra độ bên của Zach Nelson. Danh hiệu smartphone bền nhất năm 2021 thuộc về Kyocera Duraforce Ultra 5G khi được thiết kế để tồn tại trong điều kiện khó khăn nhất.


Zach Nelson cũng trao danh hiệu smartphone sáng tạo nhất theo ý kiến của mình cho Samsung Galaxy Z Flip 3 với màn hình dẻo. Bạn đọc có thể xem chi tiết video tại đây:


Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom