Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "42 đô" đang được miễn phí trên App Store (10/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12674 #1


Đang miễn phí một số ứng dụng hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Drift - wellness + sleep (Free, Reg. $4.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn một thư viện video và âm thanh ultra HD giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, Drift - wellness + sleep đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Zenchi Bee (Free, Reg. $6.99):
Zenchi Bee là trợ lý năng suất mới dành cho bạn, cung cấp các chức năng tạo danh sách, ghi chú, lời nhắc, nhiệm vụ, mục tiêu, quy trình, bộ hẹn giờ và lịch trình công việc. Giải pháp hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một trình quản lý tác vụ chất lượng, trình theo dõi thói quen, trình quản lý danh sách, trình tạo thói quen hoặc lập lịch kế hoạch. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Cosmic Frontline AR (Free, Reg. $1.99):
Cosmic Frontline AR là một tựa game thực tế ảo vô cùng thú vị cho phép bạn điều khiển tàu vũ trụ và chiến đấu trong không gian với hệ thống AI khủng bố trong game. Hãy chuẩn bị cho mình quân đoàn tàu chiến mạnh mẽ nhất để tạo nên những khung cảnh chiến đấu ngoạn mục nhờ công nghệ AR (thực tế ảo tăng cường). Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Vive le Roi 3 (Free, Reg. $4.99):
Tựa game này lấy bối cảnh các nhà Cách mạng Tư sản chuẩn bị ra lệnh hành hình vua Louis XVI để giai cấp tư sản toàn quyền tiếp quản và làm giàu cho bản thân họ bằng cách tịch thu tài sản của giáo sỹ và giới quý tộc. Trong hoàn cảnh đó, bạn là hy vọng cuối cùng của nhân dân Pháp để ngăn chặn việc hành hình nhà vua và thay đổi vận mệnh đất nước. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Relax & Color (Free, Reg. $1.99):
Bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn tìn một thứ gì đó để giải tỏa hoặc thư giãn nhẹ nhàng? Relax & Color hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó với một chức năng khá thú vị là tô màu cho những bức tranh được vẽ phác thảo tùy theo sở thích của bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dissection Master XR (Free Install, Reg. $19.99):
Ứng dụng này giống như một phòng thí nghiệm giải phẫu dựa trên nền tảng công nghệ thực tế tăng cường, cung cấp một mô hình quét 3D về cơ thể con người với độ phân giải cao. Bao gồm 7 lớp đầu và ngực được chú thích đầy đủ. Ứng dụng này đưa bộ dữ liệu ba chiều được mổ xẻ chuyên nghiệp, thực tế, cung cấp tài liệu chất lượng cao cho sinh viên y khoa. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SnapCinema (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng SnapCinema cho phép bạn chụp ảnh và quay video với hiệu ứng phim cổ điển, cung cấp một thư viện bộ lọc màu với nhiều chủ đề khác nhau (trong đó bao gồm cả miễn phí và trả phí). Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nanonote - Note to Self (Free, Reg. $1.99):
Nanonote là cách nhanh nhất để ghi chú mọi thứ theo kiểu Trò chuyện. Viết tự do sắp xếp với #tag để lọc ghi chú của bạn. Mọi người đang sử dụng điều này để lưu các liên kết, tạo việc cần làm, nhật ký hàng ngày, tiết kiệm chi phí và hơn thế nữa. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



ải về Universal Remote | Roomie (Free, Reg. $6.99):
Ứng dụng hỗ trợ điều khiển âm thanh/video và tự động hóa nhiều công việc khác tại nhà được kết hợp liền mạch với nhau. Với Universal, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển TV, hộp giải mã tín hiệu số, bộ thu, đèn thông minh, bộ điều nhiệt và nhiều thiết bị khác trong cùng một giao diện điều khiển tích hợp duy nhất. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom