iPhone SE 3 5G có thể sẽ ra mắt trong tháng tới, đây là những gì chúng ta biết về thiết bị này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10900 #1


Tính đến thời điểm hiện tại, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc iPhone SE thế hệ thứ 3 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022. Không chỉ đổi mới thiết kế, các nhà phân tích cũng kỳ vọng rằng đây có thể sẽ là chiếc smartphone 5G sở hữu mức giá "rẻ nhất" của Apple, có thể biến một tỷ người dùng Android thành nhóm khách hàng tiềm năng. Sau đây, mình xin tổng hợp lại những thông tin (với mức độ uy tín cao) cần biết về thiết bị này, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Thiết kế của iPhone SE 3 5G

Nhiều tin đồn cho đến nay đều nói rằng iPhone SE 3 mới sẽ có thiết kế giống với iPhone SE hiện tại. Theo blogger đến từ Nhật Bản - Macotakara cũng như một số nhà phân tích đáng tin cậy như Ming-Chi Kuo và Ross Young của DSCC, iPhone SE thế hệ mới là thiết bị có mức giá "phải chăng" nhất mà Apple từng sản xuất, trang bị màn hình LCD 4.7 inch cùng phần thân vỏ giống iPhone 8 (tiêu chuẩn).

Điều này có nghĩa là mẫu iPhone SE tiếp theo không có bất kỳ thay đổi thiết kế đáng kể nào, vẫn giữ Touch ID trên nút Home vật lý và kèm với một biến thể củia màu Starlight lẫn Midnight. Theo chuyên gia phân tích Ross Young, những thay đổi đáng chú ý đến từ màn hình với camera đục lỗ.



Tại một số thời điểm đã xuất hiện các tin đồn cho rằng iPhone SE 3 sử dụng màn hình lớn hơn (5.5 inch) cùng nút nguồn tích hợp Touch ID. Đơn cử như ý tưởng iPhone SE Plus vào năm ngoái của Ming-Chi Kuo.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, một báo cáo từ MyDrivers vào tháng 10 năm 2021 cho thấy rằng, iPhone SE 3 sẽ không sử dụng thiết kế của iPhone 8, thay vào đó sẽ có thiết kế tương tự iPhone XR.

Bộ xử lý và không gian lưu trữ

Phiên bản iPhone SE hiện tại đang sử dụng chipset A13 Bionic. Theo blogger Macotakara và nhà phần tích Ming-Chi Kuo, thế hệ tiếp theo sẽ thay đổi về thông số kỹ thuật khi nâng cấp lên dòng SoC A15 Bionic, đang trang bị trên các mẫu iPhone 13 mới nhất.

Kể từ khi Apple ra mắt iPhone SE series, dòng máy này thường có bộ xử lý tương tự như các dòng iPhone chính hiện tại và điều đó rất dễ xảy ra vào năm 2022 này. Về phần không gian lưu trữ, dựa trên lịch trình nâng cấp bộ nhớ cho iPhone của Apple, nhiều dự đoán rằng iPhone SE 3 sẽ có hai tùy chọn 64GB và 128GB.



Hệ thống camera

Hiện tại chưa có nhiều thông tìn về việc iPhone SE 3 sẽ trang bị camera như thế nào, nhưng nếu thiết kế đúng như dự đoán là vẫn giống iPhone 8 thì nó vẫn chỉ có một cảm biến chính nhưng gần bằng với iPhone 12 series, đồng thời bổ sung thêm những tính năng như Chụp ban đêm, Chế độ điện ảnh hay Chụp ảnh phong cách v.v...

Công nghệ 5G

Một trong những điều màn các tin đồn đều có cùng quan điểm là hỗ trợ kết nối 5G. Vào tháng 6 năm ngoái, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã chia sẻ rằng, iPhone SE 3 sẽ có hai nâng cấp lớn: 1 là về bộ xử lý tốt hơn, 2 là trang bị công nghệ 5G. Đến khoảng tháng 10, blogger người Nhật - Macotakara cũng đưa ra dự đoán tương tự về một chiếc iPhone SE 5G.



Không hỗ trợ MagSafe (new)

Một thông tin khác liên quan đến iPhone SE 3 là thiếu hỗ trợ MagSafe. Theo blog Nhật Bản Macotakara, iPhone SE 3 sẽ không hỗ trợ công nghệ MagSafe mới nhất của Apple.

"Theo các nguồn đáng tin cậy ở Trung Quốc, iPhone SE (thế hệ thứ 3), được cho là người kế nhiệm iPhone SE (thế hệ thứ 2) được ra mắt vào tháng 4 năm 2020, sẽ giữ nguyên thiết kế khung máy và tiếp tục hỗ trợ sạc không dây Qi, nhưng sẽ không hỗ trợ MagSafe."

Khi nào iPhone SE 3 sẽ ra mắt?

Vào cuối tháng 11 năm 2021, một báo cáo của TrendForce cho biết rằng Apple sẽ ra mắt iPhone SE 3 vào quý đầu tiên của năm 2022, điều này cho thấy công ty có thể tổ chức một sự kiện đặc biệt vào khoảng tháng 3.

"Apple vẫn giữ nguyên kế hoạch phát hành iPhone SE thế hệ thứ 3 của mình vào Q1/2022 và 4 mẫu iPhone mới trong năm 2022. iPhone SE 3 được kỳ vọng là sản phẩm giúp Apple thiết lập sự hiện diện trong phân khúc smartphone 5G tầm trung. Quy mô sản xuất được dự đoán vào khoảng 25 đến 30 triệu thiết bị".

Báo cáo này gần như trùng khớp với lịch trình tổ chức sự kiện thường niên của Apple, nhất là với iPhone SE series, kể từ khi ra mắt mẫu đầu tiên vào tháng 3 năm 2016 và phiên bản thứ hai vào tháng 4 năm 2020. Bên cạnh đó, nhà phân tích Mark Gurman của tờ Blommberg cũng tiết lộ rằng, iPhone SE 3 sẽ được Apple ra mắt vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2022.



iPhone SE 3 sẽ có giá bao nhiêu?

Dựa trên các báo cáo từ giữa năm 2021 đến thời điểm hiện tại, nhiều khả năng iPhone SE 3 sẽ có mức giá vào khoảng 399 USD. Nếu điều này xảy ra, đây gần như là một quân bài chiến lược, giúp Apple tiếp cận tới nhóm khách hàng Android (khoảng 1 tỷ người dùng).

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Sửa lần cuối:

hoacahuy

New Member
Tham gia
19/3/22
Bài viết
10
Được thích
2
#2
gamev.org đỉnh cao hack game online số 1 vietnam
chuyên cung cấp hack game, auto game, mod game, code game online hoàn toàn miễn phí, nếu bạn là 1 game thủ thì gamev.org là một bí kíp cày game siêu khủng không thể bỏ qua, ở đây có tất cả các loại auto game, hack game mới nhất của tất cả các game online , mọi game đều có hack và hoàn toàn miễn phí! 99,99% tóp game đều xài hack ở đây và chắc chắn bạn cũng không ngoại lệ, hãy ghé qua trang web chúng tôi ngay ban nhé, trang web xếp tóp 1 mọi trang tìm kiếm số 1 thế giói và vietnam nhưu google. alexan, yahoo, bring... đã khẳng định độ uy tín số 1 thế giới và chắc chắn bạn xẽ hài lòng..!
 
Top Bottom