Hướng dẫn trên tay iPhone 14 Series với màn hình đục lỗ bằng thủ thuật vô cùng đơn giản này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
9265 #1

iPhone đã sử dụng thiết kế tai thỏ từ khi iPhone X ra mắt vào năm 2017, đã 4 năm trôi qua mặc dù Apple đã cải tiến notch nhỏ hơn nhưng từ góc độ thiết kế và ngoại hình, tai thỏ giờ đây đã lạc hậu và bị coi là đi sau đục lỗ của các hãng smartphone Android ở năm 2022 này.

Theo các nguồn tin rò rỉ, có vẻ như Apple cũng sẽ chuyển qua màn hình đục lỗ trong tương lai với iPhone 14 Series ra mắt vào tháng 9 năm nay khi gộp cụm Face ID, camera trước vào một viên thuốc lớn thay vì notch như trước. Hiện tại đây mới chỉ là những tin đồn đầu tiên và chưa chắc chắn điều đó có phải là sự thật nhưng một người dùng Twitter đã thử tạo ra màn hình đục lỗ trên chính chiếc iPhone của anh ấy, cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về màn hình đục lỗ trên iPhone 14 Series.


Cụ thể một người dùng Twitter có tên Jeff Grossman đã chia sẻ một bức ảnh trông giống như một chiếc iPhone 14 ngoài đời thực với thiết kế màn hình đục lỗ nói trên. Tuy nhiên, đừng để bị lừa, vì đây chỉ là một chiếc iPhone thông thường nhưng được quay ngược lại mà thôi. Grossman đã có thể "biến đổi" iPhone của mình để trông giống như iPhone 14 sắp ra mắt.

Cách thực hiện khá đơn giản, bằng cách tạo một ảnh chụp màn hình sau đó thêm một viên thuốc ở giữa, tiếp theo là vào ứng dụng Photos và quay ngược iPhone lại. Và trên tay bạn đã có một chiếc iPhone 14 rồi đó. Mặc dù điều này khá đơn giản và ai cũng có thể làm được, nhưng thủ thuật nhỏ này cho phép chúng ta có cái nhìn rõ hơn về iPhone 14 có thể trông như thế nào trong cuộc sống thực. Không cần phải nói, màn hình đục lỗ của iPhone 14 Series sẽ là một cải tiến lớn so với notch nhỏ đi trên iPhone 13 Series.


Bạn đọc quan tâm có thể tải hình nền đục lỗ iPhone 14 Series mà TECHRUM để dưới đây, sau đó quay người chiếc iPhone của mình lại để cảm giác như được trên tay chiếc iPhone 14 sắp tới vậy.







Tổng hợp​
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom