Ra mắt realme 9i, chiếc smartphone sở hữu viên pin siêu tiết kiệm năng lượng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2641 #1

Ngày 10-1, realme 9i đã được realme, hãng điện thoại có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, cho trình làng trong năm 2022. Việt Nam là thị trường đầu tiên mà “chiến binh” tiên phong thuộc dòng 9 series này xuất hiện với các tín đồ công nghệ toàn cầu.

Đại diện realme cho biêt hãng sẽ tiếp tục mang đến một dòng smartphone vượt xa mọi sự kỳ vọng của các khách hàng trẻ tuổi đang nóng lòng chờ đợi một sản phẩm vừa có thời lượng pin vượt trội, vừa có khả năng điều tiết điện năng một cách tối ưu.

Pin trụ được gần 42 ngày

Những thông tin được tiết lộ trong buổi lễ ra mắt mới đây tại Việt Nam cho thấy viên pin của realme 9i sẽ mang theo dung lượng 5.000 mAh, một trong những mức lớn nhất hiện nay trong các smartphone cùng phân khúc.

Không những vậy, mức tiêu thụ điện năng của realme 9i còn hưởng lợi từ con chip Snapdragon 680. Được gia công trên tiến trình 6nm, chip Snapdragon 680 giúp điện thoại tiêu thụ ít điện năng hơn 62% nhưng mang lại hiệu suất cao hơn 46% so với nhiều dòng chip trước của Qualcomm.

Kết quả là thời lượng pin realme 9i được tăng đến mức không ít những reviewer giàu kinh nghiệm cũng cảm thấy bất ngờ. Thống kê cho thấy realme 9i có thể hoạt động tốt trong suốt gần 1.000 giờ (tức gần 42 ngày) liên tục ở chế độ chờ. Con số này tương đương 48,4 giờ (hơn 2 ngày) gọi điện thoại liên tục hay 116,3 giờ (gần 5 ngày) nghe nhạc không ngừng nghỉ.


realme 9i có thể hoạt động bền bỉ cả ngày dài với viên pin 5.000mAh.

So với thế hệ smartphone trước đó là realme 8i thì realme 9i sẽ cải thiện thời lượng pin lên đến gần 50%. Các chuyên gia công nghệ hàng đầu của realme tin tưởng sản phẩm mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong mọi nhiệm vụ hằng ngày, giúp bạn có thể an tâm học tập, làm việc, giải trí suốt 24 giờ mà thậm chí không cần mang theo sạc dự phòng.

Ngày nay, một số dòng điện thoại pin cực “trâu” thì thời gian chờ sạc cũng siêu… lâu. Hiểu được khuyến điểm này vốn đang tồn tại ở không ít smartphone trên thị trường, realme đã tích hợp thêm cho realme 9i một công nghệ sạc “thần tốc” Dart Charge 33W.

Đây tiếp tục là một bước đột phá so với dòng smartphone tiền nhiệm realme 8i sử dụng công nghệ sạc nhanh 18W. Giờ đây, bạn có thể sạc đầy pin từ 0 lên tới 100% chỉ trong vỏn vẹn 70 phút.

Camera chất, chip giàu năng lượng, bộ nhớ “mênh mông”

Chất lượng nhiếp ảnh của realme được thiết lập từ cụm 3 camera ở mặt sau, trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 50MP, là chuyên gia “chinh phục” các cảnh đêm. Hai ống kính còn lại là camera B&W 2MP (khẩu độ f/2.4) và một camera macro 2MP.


realme 9i sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 50MP.

Ở mặt trước, realme 9i được trang bị camera selfie 16MP. Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ bởi hàng loạt chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như Super Night, Panorama, Time Lapse, Portrait, HDR và nhiều tính năng khác nữa, nhờ vậy các bức ảnh được chụp bằng realme 9i sẽ trở nên rõ nét và sống động không thua gì những máy ảnh chuyên nghiệp.


Camera 50MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh cho hình ảnh sống động, rõ nét như máy ảnh chuyên nghiệp.
Về bộ vi xử lý, realme 9i sẽ dùng loại chip Snapdragon 680 của Qualcomm, nổi tiếng với khả năng lướt 4G dẫn đầu trong các dòng chip cùng tầm giá hiện nay đang có mặt trên thị trường. Bạn có thể thỏa sức trải nghiệm các tác vụ trên môi trường 4G, hiện vẫn là loại mạng phổ biến nhất ở Việt Nam, mà không sợ những hiện tượng như giật lag.

Về bộ nhớ, realme 9i mang đến phiên bản được ưa thích lựa chọn là 6GB+128GB. Tuy nhiên với công nghệ mở rộng RAM ảo của realme, điện thoại của bạn có thể linh hoạt điều chỉnh, cho hiệu năng hệt như realme 9i đang có RAM 11GB.


realme 9i sẽ chính thức được mở bán từ ngày 14/1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

realme 9i sẽ đến tay các bạn trẻ Việt Nam với 2 sự lựa chọn về màu sắc là Thạch Anh Xanh (Prism Blue) hoặc Thạch Anh Đen (Prism Black). Thiết kế của realme 9i vẫn tuân theo triết lý “Dám Sống Trội” đã được realme khẳng định ngay từ ngày đầu thành lập. Cụ thể mặt sau của realme 9i được gia công tỉ mỉ từng góc cạnh đến đường nét có khả năng thu hút ánh sáng tự nhiên, giúp chiếc điện thoại sành điệu của bạn sẽ luôn là tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.

Từ ngày 14/1, realme 9i sẽ có mặt ở nhiều hệ thống bán lẻ cũng như trên các trang thương mại điện tử với mức giá cực “mềm”, chỉ 6.490.000 đồng. Đặc biệt trong đợt mở bán đầu tiên từ ngày 14-16/1, khi sở hữu “ siêu phẩm” này khách hàng sẽ nhận ngay khuyến mãi 200.000 đồng. Còn chần chờ gì mà không sở hữu chiếc realme 9i ngay trước đợt Tết này.

Các khách hàng quan tâm tại trang website: www.realme.com hoặc Fanpage: realme

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom