Galaxy S21 FE - Đại diện smartphone thế hệ mới dành cho fan Samsung

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2196 #1


Không phải ngẫu nhiên khi Samsung được mệnh danh là "Người tiên phong & Nhà sản xuất" luôn lắng nghe những ý kiến từ khách hàng nói chung và fan hâm mộ nói riêng. Dòng sản phẩm Galaxy FE với chiếc Galaxy S21 FE 5G mới ra mắt thời gian gần đây là một minh chứng rõ ràng nhất về điều này, khi vừa mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tốt và cao cấp nhất, vừa đưa ra một mức giá hợp lý có thể phù hợp cho hầu hết đối tượng người dùng.

Trải nghiệm Nghe nhìn & Giải trí tuyệt vời
(Hiệu quả với một màn hình AMOLED lớn cực xịn cùng tần số 120Hz mượt mà.)

Như mình đã từng nhắc đến trong bài Galaxy 21 FE mới có phải là chiếc điện thoại mà GenZ luôn mong muốn?, rất nhiều dòng flagship hiện nay dù có giá bán khá cao nhưng lại chưa sử dụng màn hình 120Hz. Có thể nói rằng, ở thời điểm hiện tại thì đây là loại màn hình hoàn hảo nhất, đáp ứng được hầu hết các tác vụ của người dùng, từ những thứ cơ bản như xem video, lướt web, mạng xã hội, phim ảnh..., hay nâng cao hơn như chơi game, xử lý/thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh/video...

  • Màn hình Dynamic AMOLED 2X 120Hz cùng tốc độ phản hồi cảm ứng 240Hz mới của Galaxy S21 FE 5G giúp mang đến trải nghiệm độc đáo hơn, nâng cấp chất lượng cho tất cả các trò chơi yêu thích của người dùng lên một tầm cao mới với khả năng phản hồi nhanh như chớp.


Không chỉ dừng lại ở đó, để hỗ trợ tối đa các tác vụ yêu cầu khả năng xử lý cao trên màn hình song song với tần số quét 120Hz, Samsung còn trang bị thêm công nghệ giúp lấy mẫu cảm ứng siêu nhanh - tốc độ lên tới 240Hz. Khi hai yếu tố này kết hợp lại, Galaxy S21 FE 5G sẽ giúp tối ưu trải nghiệm của bạn từ làm việc đến giải trí, mượt mà từng chuyển động chạm cùng tốc độ phản hồi nhạy bén.





Hiệu suất vượt trội với những trải nghiệm đẳng cấp nhất như những sản phẩm đắt tiền

Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng, một thiết bị được định ở phân khúc cận cao cấp thường sẽ bị giảm sức mạnh và tập trung chủ yếu vào phần thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn sai, nhất là với chiếc Galaxy S21 FE 5G khi thiết bị này được cung cấp sức mạnh từ chipset Exynos 2100 (trái tim của dòng flagship Galaxy S21) kết hợp cùng 8GB RAM, nhờ đó sẽ luôn đảm bảo về mặt hiệu năng, nâng tầm trải nghiệm từ đa nhiệm đến chơi game đồ họa nặng, mang lại độ tin cậy và hiệu suất xử lý phi thường giúp xử lý tất cả các tác vụ của người dùng.

  • Galaxy S21 FE 5G được trang bị bộ xử lý ứng dụng siêu nhanh và mới nhất tương tự trên dòng S21, đảm bảo về mặt hiệu năng, nâng tầm trải nghiệm từ đa nhiệm đến chơi game đồ họa nặng.


Nếu như bạn chưa biết thì Exynos 2100 là dòng chipset cao cấp tích hợp 5G đầu tiên của Samsung được sản xuất trên tiến trình 5nm chuẩn EUV. Mang đến hiệu suất tính toán và khả năng xử lý đồ họa cao hơn nhiều so với những thế hệ trước (so sánh về tổng thể thì cao hơn 10% so với SoC sản xuất bằng công nghệ 7nm). Một ưu điểm cực kỳ lớn đối với dòng chipset bằng công nghệ 5nm EUV là việc tiêu thụ năng lượng sẽ được tối ưu và thấp hơn 20% [...] Xem chi tiết tại đây: Samsung chính thức ra mắt chip Exynos 2100 5G với tiến trình 5nm EUV, hỗ trợ 5G, tăng cường hiệu suất và tối ưu năng lượng.

Bộ 3 camera với những thông số tốt nhất cùng AI hiệu quả

Việc trang bị bộ 3 camera "xịn xò" cùng thiết kế mô-đun dọc ở mặt sau là một ưu điểm đáng kể đối với Galaxy S21 FE khi so sánh cùng nhiều dòng máy cao cấp khác. Trong đó gồm cảm biến chính 12MP với công nghệ chống chống rung OIS, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 8MP tích hợp khả năng zoom quang học 3x.

  • Galaxy S21 Series nổi tiếng với chất lượng máy ảnh hàng đầu trong phân khúc, do đó Galaxy S21 FE 5G được trang bị cùng một thiết lập bộ camera chuyên nghiệp đã từng được sử dụng để ghi lại những bức ảnh sống động nhất thế giới.


Rất dễ để thấy rằng, camera trên Galaxy S21 "Fan Edition" mới không hề thua kém gì những thiết bị được xác định ở phân khúc cao cấp như Galaxy S20 hay S21 Ultra, đặc biệt khi được hỗ trợ tối đa từ AI (trí tuệ nhân tạo) hứa hẹn sẽ giúp cho người dùng có thể sáng tạo nên những bức ảnh riêng biệt, đậm chất nghệ thuật.

Kết nối 5G dường như là 1 tiêu chuẩn cần có trên smartphone hiện đại

Với thế hệ trẻ hiện tại chắc chắn việc duy trì kết nối luôn là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn chiếc smartphone yêu thích, thậm chí còn được xem như một tiêu chuẩn cần có để hòa mình cùng cuộc sống hiện đại. Nó không chỉ đơn thuần là thiết bị liên lạc, mà còn phục vụ cho nhiều mục đích khác hơn từ công việc đến giải trí, từ offline đến online. Chính vì vậy, công nghệ di động 5G trên Galaxy S21 FE sẽ mang đến một không gian mạng tốc độ cao, môi trường lý tưởng khi chúng ta truyền tải dữ liệu, cánh cửa giúp kết nối vào thế giới số nhanh chóng và mượt mà nhất có thể

  • Galaxy S21 FE 5G có thể đáp ứng hoàn hảo mọi tác vụ liên quan đến việc truy cập mạng không dây (streaming, download, upload) nhờ tốc độ vượt trội gấp nhiều lần 4G với băng thông 10Gbps.


Galaxy S21 FE 5G có thể đáp ứng hoàn hảo mọi tác vụ liên quan đến việc truy cập mạng không dây (streaming, download, upload) nhờ tốc độ vượt trội gấp nhiều lần 4G với băng thông 10Gbps, thoải mái lướt xem video, trò chuyện cùng bạn bè trên các mạng xã hội Tiktok, Instagram, Facebook… Bên cạnh đó, cung cấp khả năng sử dụng linh hoạt, không bị gián đoạn dù ở bất kỳ đâu cũng như giúp giảm bớt sự phụ thuộc vào mạng Wi-Fi để có thêm nhiều lựa chọn hơn mỗi khi ra ngoài.

Hệ sinh thái Galaxy đa dạng và trọn vẹn với Galaxy Buds, Galaxy Watch, Galaxy Tab…

Không chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm nhất định, nhà sản xuất Hàn Quốc còn cung cấp cho người dùng cả một hệ sinh thái khổng lồ với sản phẩm đa dạng nhằm nâng tầm cuộc sống và tận hưởng sự hiện đại. Khi kết hợp cùng nhau, Galaxy Smartphone, Galaxy Buds, Galaxy Watch, Galaxy Tab sẽ tạo nên một môi trường hoàn hảo từ đời sống cho đến thế giới số, mọi thứ trở nên năng động hơn, linh hoạt hơn và nhất là duy trì kết nối không lo bị ngắt quãng.

Một số hình ảnh của Samsung Galaxy S21 FE:











TECHRUM cũng đã tiến hành Unbox Galaxy S21 FE cũng như đánh giá nhanh về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé: Unbox Samsung Galaxy S21 FE 5G: đích thực tạo ra dành cho GenZ.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom