Samfans sắp có ‘không gian trải nghiệm mua sắm’ mới - SamCenter

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1193 #1

Tin vui cho tất cả những Samfans tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh khi một không gian mua sắm và trải nghiệm mới nơi “có sẵn” rất nhiều sản phẩm nổi bật nhất của Samsung được bày bán, tha hồ lựa chọn với mức giá ưu đãi hấp dẫn chuẩn bị được khai trương.


Trong năm 2021, chắc hẳn bạn đã biết tới những chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ Apple chẳng hạn như ShopDunk Apple Mono Store hay TopZone, người dùng Samsung chắc hẳn cũng muốn có một không gian riêng như thế để thoải mái trải nghiệm, mua sắm những món đồ yêu thích đến từ xứ sở Kim Chi. Mong muốn đó sắp trở thành sự thật khi mới đây, chuỗi cửa hàng trải nghiệm sản phẩm SamCenter by ShopDunk sắp được khai trương. Đây là mô hình theo chính sách của chuỗi Samsung Premium Store do Samsung hợp tác với các đối tác trên toàn cầu nhưng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam, do Samsung và ShopDunk cùng vận hành, được tạo ra với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Samsung.


SamCenter by ShopDunk sẽ khai trương vào ngày 17/1/2022 tại 4 cửa hàng ở Nguyễn Thái Học, Quang Trung (TP HCM) và Thái Hà – Nguyễn Trãi (Hà Nội). Giờ đây các Samfans đã có một nơi để mua sắm thoải mái, không bị lẫn với các thương hiệu khác, từ đó trải nghiệm cũng được nâng cao hơn.






Đặc biệt, những vị khách đầu tiên ở mỗi cửa hàng sẽ nhận cơ hội mua hàng flash sale hết sức hấp dẫn, mỗi người sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn để mua các sản phẩm Galaxy với mức giá trong mơ:
  • 02 suất mua Samsung Galaxy Z Fold3 (256GB) với giá 24.444 triệu đồng, giảm 17,5 triệu đồng
  • 02 suất mua Samsung Galaxy Z Flip3 (128GB) với giá 14.444 triệu đồng, giảm 10 triệu đồng
  • 05 suất mua Samsung Galaxy S20 FE (với giá 11.444 triệu đồng, giảm 4 triệu đồng
  • 20 suất mua Samsung Galaxy Fit 2 với giá 444 ngàn đồng, giảm 546 ngàn đồng


Chương trình sẽ diễn ra tại 4 cửa hàng SamCenter theo các khung giờ sau:
  • Nguyễn Thái Học, TP HCM: 12h - 13h
  • Quang Trung, TP HCM: 17 - 18h
  • Thái Hà và Nguyễn Trãi (Hà Nội): 12h - 13h
Chưa hết, từ nay đến cuối tháng 2, SamCenter by ShopDunk sẽ có hàng loạt các chương trình khuyến mãi và mini game hấp dẫn với phần thưởng là Z Flip3 và các điện thoại Samsung khác. Tham khảo thêm tại Samcenter.vn.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom