Cách đặt thông báo tự động kèm âm thanh "Pin yếu" hoặc "Pin đầy" trên iPhone, iPad

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3482 #1


Khi xét theo một số khía cạnh nhất định, iOS và Android đã trở thành hai hệ điều hành "tương đối" giống nhau. Tuy nhiên, vẫn tồn tại nhiều điểm khác biệt giữa cả hai nền tảng này, đơn cử như thông báo pin đầy bằng âm thanh chỉ có trên Android! Tuy nhiên, nếu bạn muốn một tính năng tương tự như vậy dành cho iPhone, iPad, thì đây là cách để chúng ta làm điều đó.

Các thao tác thực hiện như sau:

Mở ứng dụng Phím tắt trên iPhone của bạn > Nhấp vào thẻ Tự động hóa trong thanh điều hưới dưới cùng màn hình > Nhấp vào biểu tượng dấu + ở góc trên bên phải giao diện và chọn Tạo mục tự động hóa cá nhân.



Trong danh sách tác vụ, bạn tìm đến phần Mức pin (gần cuối danh sách). Đây là phần mà bạn tùy chỉnh theo nhu cầu của mình (thông báo khi pin yếu hay pin đầy), thiết lập thanh trượt để xác định vị trí thông báo sẽ hiển thị.
  • Để có thông báo khi pin sạc đầy, bạn kéo thanh trượt sang bên phải và chọn Bằng 100% trong danh sách bên dưới
  • Đối với thông báo pin yếu, bạn kéo thanh trượt sang bên trái cho đến khi đúng với phần trăm mà mình mong muốn (ví dụ như 30-40%), sau đó chọn mục Giảm dưới X% (trong đó X% là số dung lượng đã thiết lập từ tranh trượt trước đó)


Nhấp nút Tiếp ở góc trên cùng bên phải > Nhấn vào thanh tìm kiếm ở cuối màn hình > Tìm kiếm Thông báo > Chọn Hiển thị thông báo từ danh sách.



Nhấn vào biểu tượng hình mũi tên bên cạnh dòng Xin chào mọi người để mở rộng nó và thiết lập như sau:
  • Tiêu đề: Thông báo pin
  • Phát âm thanh > Bật
Đối với dòng chữ Xin chào mọi người, bạn đổi tên hành Thông báo Pin yếu hoặc sạc đầy, tùy thuộc vào tác vụ tự động hóa mà bạn đang xây dựng.



Nhấp vào Tiếp theo ở góc trên cùng bên phải > Tắt Hỏi trước khi xạy và xác nhận sau khi bạn được nhắc > Nhấp vào nút Xong ở góc trên cùng bên phải giao diện ứng dụng là xong.



Khi hoàn thành mục tự động hóa đầu tiên, bạn thực hiện các bước tương tự đối với mục tự động hóa thứ hai tùy theo nhiệm vụ mà bạn mong muốn (thông báo pin đầy hoặc pin yếu).

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom