Tổng hợp ứng dụng Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá (14.01.2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1777 #1


Tổng hợp danh sách một số ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trong thời gian ngắn trên Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)! Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

Xem thêm:


Tải về on Touch Dictionary - Premium (27K, Giá gốc 57K):
Gặp onTouch từ điển, thể hiện định nghĩa / ý nghĩa của từ ngữ làm bật lên hoặc bánh mì nướng mà không cần mở ứng dụng từ điển bao giờ hết. Không có rắc rối về chuyển đổi giữa các ứng dụng. Tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất. Bây giờ tra cứu từ là dễ dàng như vậy. Hãy sẵn sàng để tải về: Nó hoạt động ẩn, mà không cần kết nối internet.


Tải về Milky Launcher Pro (Miễn phí, Giá gốc. 39K):
Trình khởi chạy giao diện đẹp mắt dành cho smartphone Android, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến giao diện người dùng nhằm giúp cho thiết bị của bạn trở nên bắt mắt hơn.



Tải về Star Launcher Prime (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Trình khởi chạy cho phép bạn tùy biến giao diện màn hình chính trên thiết bị Android, hỗ trợ tìm kiếm thông minh, thay đổi chủ đề, thiếp lập hotset nền và tùy chỉnh màu sắc của thanh tìm kiếm, thay đổi icon pack và nhiều chức năng thú vị khác.



Tải về AmoledPapers - vibrant wallpapers (16K, Giá gốc 36K):
Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện ảnh nền với màu đen thuần túy, chất lượng lên đến 2K và phù hợp với tất cả các thiết bị Android trang bị màn hình OLED.



Tải về Frosty for KLWP (16K, Giá gốc 36K)
Gói theme KWGT có thể đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, cho phép bạn tinh chỉnh lại theo ý muốn của mình nhé.



Tải về Image Colorizer (Miễn phí, Giá gốc 13K):
Với ứng dụng Image Colorizer, bạn có thể tô màu cho ảnh đen trắng của mình! Quá trình tô màu được thực hiện bởi AI cùng thuật toán máy học giúp phân loại các đối tượng / vùng trong ảnh / ảnh và tô màu cho phù hợp. Vì vậy, nếu AI có thể dễ dàng nhận ra các vật thể trong ảnh, nó càng có thể dự đoán màu sắc tốt hơn.

https://photo.techrum.vn/images/2022/01/14/ung-dung-android-mien-phi-14-01-2022-TECHRUM-2db34e76613137843.jpg[/img

Tải về WildPapers (19K, Giá gốc 46K):
Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, phần lớn được tổng hợp từ các nguồn uy tín với nhiều chủ đề về thiên nhiên, động vật, trái đất v.v...

[IMG]https://photo.techrum.vn/images/2021/07/30/ung-dung-android-dang-mien-phi-tren-play-store-30-thang-7---TECHRUM-437b2f7ffb9b558d4.jpg

Tải về KReader PRO: kindle read all formats (40K, Giá gốc 80K):
Ứng dụng hỗ trợ xem các định dạng file văn bản như PDF, EPUB, EPUB3, MOBI, DjVu, FB2, FB2.zip, TXT, RTF, AZW, AZW3, CBR, CBZ, HTML, XPS, MHT v.v... Bên cạnh đó, KReader PRO còn có hai chức năng cực kỳ hay là phát audio và tự động cuộn khi xem.


Tải về PastelWalls (19K, Giá gốc 46K):
PastelWalls là một ứng dụng tải hình nền dành cho Android, đa phần được tạo ra với ý tưởng độc đáo. Vào thứ 6 hàng tuần nhóm phát triển sẽ update các hình nền mới nhằm tạo nên sự mới mẻ cho chiếc smartphone của bạn.


Tải về Font Size - Pro Version (21K, Giá gốc 32K):
Bạn có thích một phông chữ lớn để dễ đọc hơn không? Bạn có thích phông chữ nhỏ để có cái nhìn tổng quan hơn về màn hình không? Bạn có thích cả hai và muốn thay đổi nhanh chóng không? Ứng dụng này sẽ giúp bạn tùy chỉnh kích thước font chữ từ 65 đến 250% tùy vào mục đích sử dụng.


Tải về Workout - Health & Fitness Pro (Miễn phí, Giá gốc 92K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn.


Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí, Giá gốc 25K):
Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Tải về LiquidPlayer Pro (Miễn phí, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng.



Tải về Knots Live Wallpaper (26K, Giá gốc 111K):
Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.


Tải về Hydro Coach PRO (90K, Giá gốc 188K):
Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!



Tải về MePlayer Movie Pro Player (38K, Giá gốc 84K):
Trình phát MePlayer Movie Pro Player sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tương thích tất cả các định dạng video. Ngoài ra, ứng dụng này còn có thể sử dụng như một công cụ học ngoại ngữ, toàn bộ kịch bản phụ đề có thể được đọc bằng cách di chuyển để bạn có thể học tiếng Anh trong khi xem một bộ phim. Từ ngữ có thể được tìm thấy trên một từ điển chỉ bằng cách click vào nó.



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Vera Icon Pack (22K, Giá gốc 46K):



Tải về Selene Noir (19K, Giá gốc 46K):





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom