Xuất hiện chiếc iPhone với cổng sạc USB Type-C kèm khả năng chống nước đầu tiên trên thế giới!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5362 #1


Sau khi kỹ sư chế tạo robot - Ken Pillonel hoàn thành mẫu iPhone với cổng sạc USB Type-C đầu tiên vào tháng 10, một nhà chế tạo khác đã tiến hành sửa đổi chiếc iPhone X của mình theo cách tương tự, nhưng sự khác biệt nằm ở chỗ mô-đun được gia cố chắc chắn hơn và có khả năng chống thấm nước và sẽ sớm được rao bán.

Gernot Jöbstl, người tiến hành chế tạo đã đăng tải một đoạn video trên kênh YouTube ca nhân, mô tả về chiếc iPhone X với cổng sạc USB-C chống thấm nước đầu tiên trên thế giới. Theo chia sẻ từ tác giả, phần lớn cảm hứng được ảnh hưởng bởi Ken Pillonel (người đầu tiên thay thế thành công mô-đun sạc Lightning thành USB-C cho iPhone (X) vào tháng 10 năm ngoái), kèm theo các tài liệu hướng dẫn của Pillonel đã giúp tạo ra chiếc iPhone X USB-C chống nước này.

Cùng với việc cung cấp khả năng chống nước, Jöbstl cho biết anh đã tạo ra một bộ phận tùy chỉnh mới làm từ 20% sợi carbon, giúp tăng tính an toàn cho mô-đun sạc Type-C trên iPhone X sau khi chuyển đổi cổng sạc.


Nhà chế tạo này cũng lưu ý rằng, sau khi hàn đầu nối USB-C, anh đã sử dụng keo siêu dính để cách ly hệ thống dây diện, do đó nguyên mẫu ban đầu sẽ hơi kém thẩm mỹ một chút. Nhưng tất nhiên, tất cả đều nằm bên trong phần khung và vỏ iPhone nên bạn không thể nhìn thấy theo cách thông thường được. Cũng chính nhờ có keo siêu dính nên việc chống nước trở nên hiệu quả bất ngờ!

Để thu hút tài trợ cho những dự án tiếp theo, Gernot Jöbstl dự định sẽ rao bán chiếc iPhone X USB-C chống nước này trên eBay từ ngày 19 tháng 1, mức giá sẽ rơi vào khoảng 86.000 USD

Jöbstl đang muốn thực hiện nhiều dự án như thế này hơn, vì vậy, để tài trợ cho chúng, anh ấy sẽ bán chiếc iPhone USB-C chống nước này trên eBay bắt đầu từ ngày 19 tháng 1 với mức giá chưa được tiết lộ.



TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

d2agon

Active Member
Tham gia
22/2/18
Bài viết
292
Được thích
137
#2
"Để thu hút tài trợ cho những dự án tiếp theo, Gernot Jöbstl dự định sẽ rao bán chiếc iPhone X USB-C chống nước này trên eBay từ ngày 19 tháng 1, mức giá sẽ rơi vào khoảng 86.000 USD

Jöbstl đang muốn thực hiện nhiều dự án như thế này hơn, vì vậy, để tài trợ cho chúng, anh ấy sẽ bán chiếc iPhone USB-C chống nước này trên eBay bắt đầu từ ngày 19 tháng 1 với mức giá chưa được tiết lộ. "

Là sao?
 
Top Bottom