Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "17 đô" đang được miễn phí trên App Store (15/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5096 #1


Hiện tại, trên App Store đang có một số app iOS khá hấp dẫn được miễn phí trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Stream Music Player (Free, Reg. $1.99):
Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dark Mode for browser (Free, Reg. $1.99):
Chế độ tối của trình duyệt dành cho Safari là một tiện ích mở rộng cung cấp chế độ tối cho mọi trang web bạn truy cập. Nó giúp duyệt web tốt hơn rất nhiều, nhất là giảm hiện tượng mỏi mắt mỗi khi sử dụng smartphone vào ban đêm. Tuy nhiên, bạn cần cập nhật iPhone lên iOS 15 trước khi sử dụng tiện ích mở rộng này. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về TODOT-Task management (Free, Reg. $0.99):
Đây là ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lời nhắc, công việc cần làm với giao diện trực quan. Phù hợp cho những ai cần tập trung vào nội dung hơn, thích sự đơn giản, không màu mè. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Plantinapp : Plant identifier (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giống như một cuốn bách khoa toàn thư thông minh về thực vật, có thể giúp bạn chăm sóc cho khu vườn của mình tố hơn. Bạn chỉ cần chụp loài cây trong vườn bằng máy ảnh của thiết bị, phần còn lại sẽ được AI xử lý và đưa ra những thông tin quan trọng về loài cây mà bạn đang chăm sóc. Các thẻ thông tin bao gồm phân loại theo nhóm khoa học, đặc điểm, điều kiện sống lý tưởng và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất cho loại cây đó. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.





Tải về Moonlight: Background Noise (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về ESBrowser - Float Video Player (Remove Ads, Reg. $1.99):
Đây là một trình duyệt tốt với trình phát media nhẹ nhưng đầy đủ tính năng, dễ sử dụng và tốc độ tải tranh nhanh nhất. Hầu hết nhưng chi tiết trang trí hay hiệu ứng thừa đều được loại bỏ, kết quả tìm kiếm trực quan và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về AirDisk Pro (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Chord Solver (Free, Reg. $0.99):
Chord Solver là một ứng dụng học âm nhạc, có thể giúp bạn đánh vần các hợp âm, thang âm và xác định quãng âm. Bạn chỉ cần nhập một nốt nhạc và nó sẽ trở thành gốc của hợp âm hoặc âm giai. Nếu nhập hai nốt nhạc khác nhau bộ giải hợp âm sẽ xác định khoảng thời gian phù hợp nhất. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Safety Note+ Pro (Free, Reg. $1.99):
Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom