Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "23 đô" đang được miễn phí trên App Store (19/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2384 #1


Chia sẻ danh sách tổng hợp các ứng dụng đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn dành cho thiết bị iOS, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Planetone (Free, Reg. $1.99):
Hãy vun đắp cho khu vườn âm nhạc của riêng bạn với Planetone! Sử dụng mầm để tạo giai điệu biến mất theo thời gian, cây để tạo giai điệu vĩnh viễn, nấm giúp tạo các nốt ngẫu nhiên để thêm đa dạng và xương rồng để kết nối mọi thứ với nhau bằng một nhịp. Khả năng âm nhạc là vô tận! Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dark Mode for browser (Free, Reg. $1.99):
Chế độ tối của trình duyệt dành cho Safari là một tiện ích mở rộng cung cấp chế độ tối cho mọi trang web bạn truy cập. Nó giúp duyệt web tốt hơn rất nhiều, nhất là giảm hiện tượng mỏi mắt mỗi khi sử dụng smartphone vào ban đêm. Tuy nhiên, bạn cần cập nhật iPhone lên iOS 15 trước khi sử dụng tiện ích mở rộng này. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về TODOT-Task management (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lời nhắc, công việc cần làm với giao diện trực quan. Phù hợp cho những ai cần tập trung vào nội dung hơn, thích sự đơn giản, không màu mè. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Superflow! (Free, Reg. $1.99):
Tựa game mang tính chất giải trí cao dành cho những ai cần một thứ gì đó để thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. Trong Superflow, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là di chuyển hai ngón tay để giúp cho các ô tròn không bị chạm vào vật thể đang di chuyển tới. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Haptic Sense (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng dành cho các nhà phát triển, giúp nghiên cứu tính năng Haptic Touch trên iOS trong nhiều trường hợp và tính huống khác nhau, từ đó giúp nâng cao chức năng trên ứng dụng của mình hơn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Coolors (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp bạn tạo bộ sưu tập màu sắc, danh sách các mã màu phổ biến nhất để phục vụ cho việc thiết kế. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Shortcut Pro - Icons Changer (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14 trở lên. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về BMI, BMR, TDEE Calculator (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ tính chỉ số khối cơ thể (BMI / BMR / TDEE) được tính theo công thức tiêu chuẩn cũng được sử dụng bởi WHO. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Simple Audit (Free, Reg. $3.99):
Tất cả các nhu cầu kiểm tra, tóm tắt và tạo Q&A của bạn được đơn giản hóa thành 3 bước dễ dàng trong Simple Audit. Tạo dự án, thêm vấn đề và chia sẻ dưới dạng file PDF được cá nhân hóa, cho dù bạn đang ghi lại và cập nhật các vấn đề hoặc nội dung như một phần của buổi kiểm tra thực tế, khảo sát xây dựng, báo cáo kiểm tra hay báo cáo tóm tắt; Ứng dụng này đơn giản cho phép bạn nhanh chóng chụp và chia sẻ báo cáo này dưới dạng tệp PDF chuyên nghiệp khi đang di chuyển. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về MealBoard (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ lưu trữ công thức nấu ăn, tạo kế hoạch cho bữa ăn, theo dõi kho thực phẩm và danh sách hàng hóa cần mua. Tất cả đều gói gọn trong một giao diện người dùng trực quan, quản lý mọi thứ mà bạn muốn, nhập công thức nấu ăn từ các trang web hoặc thêm công thức nấu ăn của riêng bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom