Hướng dẫn theo dõi cấp độ vùng dịch toàn quốc để đón Tết Nguyên Đán 2022 an toàn hơn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3508 #1


Với trang Cấp Độ Y Tế, bạn có thể theo dõi tổng quan hoặc chi tiết tình hình dịch COVID-19 theo từng địa phương nhất định. Trong đó bao gồm Bản đồ thể hiện cấp độ dịch theo vùng, Tỷ lệ đánh giá cấp độ dịch (24/7), Biểu đồ tổng quan về tỷ lệ cấp độ dịch toàn quốc, Bảng theo dõi đánh giá cấp độ dịch theo từng vùng (Tổng số ca mắc tính đến thời điểm gần nhất; Số ca nằm trong vùng theo cấp độ 1/2/3/4; Ngày đánh giá cuối cùng). Ngoài ra, bạn có thể xuất dữ liệu thành file excel để sử dụng vào mục đích hỗ trợ theo dõi và phòng chống dịch COVID-19.

Điểm hay của công cụ này là phần bản đồ thể hiện cấp độ dịch theo vùng, chúng ta có thể theo dõi xem khu vực nào đang nằm trong vùng an toàn, hơi nguy hiểm, nguy hiểm và báo động, từ đó việc di chuyển cũng như kế hoạch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022 được đảm bảo hơn.

Để sử dụng công cụ theo dõi Cấp Độ Y Tế, bạn truy cập vào liên kết https://capdodich.yte.gov.vn/map. Tại đây, bạn tùy chọn thông tin cần xem phù hợp với nhu cầu của mình. Bao gồm Tổng hợp đánh giá cấp độ vùng dịch (lựa chọn): Toàn Quốc hoặc Địa Phương (nếu sử dụng Địa Phương thì cần chọn đúng khu vực mà bạn cần theo dõi sau đó như Quận, Phường, Phố, Xã, Huyện...).



Sau khi tùy chỉnh xong, giao diện của công cụ và bản đồ sẽ tự động thay đổi cho đúng với mục đích được chọn. Riêng phần bản đồ, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ để theo dõi chi tiết hơn.




TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 
Top Bottom