Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "34 đô" đang được miễn phí trên App Store (20/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2320 #1


Tổng hợp danh sách app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Monsters vs Fractions (Free, Reg. $1.99):
Chào mừng bạn đến với thế giới Quái vật, bí ẩn, câu đố, thây ma, v.v.! Những người bạn Quái vật của chúng ta đang biến mất và họ cần sự giúp đỡ của bạn để trở về Fractionland an toàn. Monsters vs Fraction: Episode 1 là một cách tuyệt vời để giới thiệu các Phân số đơn vị cốt lõi chung và cho phép học sinh dần dần tiến tới thành thạo. Học sinh sẽ tham gia vào các nhân vật và cốt truyện thú vị, đồng thời học những kiến thức cơ bản cần thiết để nâng cao kiến thức về phân số. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Carbon - B&W Filters Emulation (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu Đen - Trắng, bao gồm trình mô phỏng các dòng máy ảnh Agfa APX 25; Agfa APX 100; Agfa APX 400; Agfa Scala 200; Fomapan 100; Fomapan 200; Fuji FP 3000b; Fuji Neopan 100 Across; Fuji Neopan 400; Fuji Neopan 1600; Ilford Delta 100; Ilford Delta 400; Ilford Delta 800; Ilford Delta 3200; Ilford FP4 Plus 125; Ilford HP5 Plus; Ilford Ortho 80; Ilford Pan F; Ilford SFX 200; Ilford XP2; Kodak T-MAX 100; Kodak T-MAX 400; Kodak T-MAX P3200; Kodak TRI-X 200; Kodak TRI-X 400; Konica 750 Film; Polaroid 664; Polaroid 667; Polaroid 672; Rollei 25; Rollei IR 400... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Wholesome World (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng tổng hợp các công thức nấu ăn, thông tin dinh dưỡng, thực phẩm tốt cho sức khỏe và giúp tăng cường năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Colorful Black (Free, Reg. $1.99):
Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh dành cho iPhone, cho phép bạn xóa màu sắc trên ảnh, tạo hiệu ứng rò rỉ ánh sáng từ ống kính, hơn 100 loại bộ lọc thời gian thực, 45 mẫu bộ lọc rò rỉ ánh sáng ống kính v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Video Collage App (Free Lifetime Premium, Reg. $4.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra những video với hiệu chuyển động đẹp mắt, hoặc ghép nhiều clip nhỏ vào cùng một frame để tạo sự khác biệt và dễ dàng lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp mình từng trải qua. Hiện tại, app này đang được miễn phí tải về trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Video Maker with music edit (Free Video Editor Pro, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng biên tập video đa năng, cung cấp nhiều công cụ hữu ích để bạn chỉnh sửa nội dung của mình ngay trên iPhone, bao gồm cắt thành nhiều clip ngắn, ghép nhiều clip thành video hoàn chỉnh, áp màu, thêm hiệu ứng, gắn logo v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PDF Photos+ Scanner, Editor (Free Unlock IAP, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ Tạo tệp PDF với ảnh JPEG hoặc PNG; Tạo tệp PDF bằng cách nhập các tệp PDF hiện có từ ứng dụng tệp; Tạo tệp PDF bằng cách quét tài liệu bằng máy ảnh; Tạo tệp PDF bằng cách thêm các trang trống... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Puzzle Pelago (Free New Chapters, Reg. $1.99):
Từ một cái cây bị đốn hạ đến một chiếc ghế êm ái, cần có nhiều bước ở giữa. Nhưng không có nhiều chỗ trên những hòn đảo này - tất cả các tòa nhà sẽ đi đâu? Chưa kể đến những con đường - những người dân đảo ngoan cố không thể chịu được những chỗ cắt ngang, bởi vì chúng cứ chạy vào nhau! Thưởng thức một trò chơi mới hấp dẫn lấy các khái niệm từ các trò chơi mô phỏng nền kinh tế và biến chúng thành một câu đố, tất cả trong một bầu không khí thoải mái và tràn ngập gió biển. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Starlight - Explore the Star‪s‬ (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn biến iPhone/iPad thành một ống kính ma thuật để xem những ngôi sao, hành tinh và chòm sao vào ban đêm....một cách dễ dàng hơn. Ứng dụng này cùng cấp các bản đồ sao được sắp xếp hợp lý, giúp cho việc xem các chòm sao trở nên sống động. mỗi màu được phân loại theo các vì sao/chòm sao ngoài thực tế. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LUCH: Photo Effects & Filter‪s (Free Install, Reg. $1.99):
LUCH Films là một ứng dụng hữu ích để tạo hiệu ứng cho hình ảnh của bạn theo phong cách màu phim. Hãy thử các hiệu ứng bokeh độc đáo, rò rỉ ánh sáng, hiệu ứng nhiễu và bụi cũng như các bộ lọc gốc thú vị khác được nhà phát triển tích hợp sẵn trong ứng dụng này nhé. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về EverPlan - Planner Pro (Free Install, Reg. $9.99):
Đây là một ứng dụng được thiết kế tốt để giúp bạn quản lý cuộc sống hàng ngày của mình theo cách tốt và tích cực hơn. Có thể tạo danh sách công việc cần làm, lời nhắc, cuộc hẹn, bản ghi nhớ, danh sách đồ cần mua, lên lịch sự kiện, note thông tin cần ghi nhớ cho ngày/tháng/năm v.v.... Tất cả mọi thứ đều gói gọn trong một giao diện người dùng vì vậy bạn không cần phải chi thêm tiền cho các ứng dụng khác.

EverPlan giúp quản lý cuộc sống cảu bạn bằng chế độ xem lịch tổng quan, các tác vụ, danh sách, danh mục có thể thiết lập khá linh hoạt, trực quan và công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. Bạn mệt mỏi khi phải ghi lại các bản ghi nhớ nhập tay? Không sao hết, ứng dụng này cũng tích hợp khả năng ghi âm giọng nói để tạo các bản ghi chú dạng âm thanh cực kỳ tiện lợi.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom