Apple phát hành iOS 15.3 (RC), đây là cách để bạn cập nhật trước phiên bản này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3185 #1


Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành iOS 15.3 RC (Release Candidate) dành cho các nhà phát triển và nhóm người dùng đăng ký tham gia chương trình beta. Dưới đây là cách để bạn cập nhật trước phiên bản này trên iPhone, iPad của mình.

Dựa trên các bản thử nghiệm trước đó, iOS/iPadOS 15.3 sẽ tập trung vào việc cải thiện tính ổn định, khắc phục những vấn đề còn tồn đọng và triển khai trước một số tính năng mới cho bản phát hành sắp tới. Universal Control hiện cũng chưa được triển khai trở lại, đây là một tính năng mà nhiều người dùng mong chờ, ra mắt lần đầu tiên tại WWDC 2021 diễn ra vào tháng 6, dự kiến sẽ phát hành chính thức vào mùa thu năm ngoái nhưng cuối cùng đã bị trì hoãn đến tận bây giờ (2022).



Thay đổi đáng chú ý trong hai bản beta trước đó:
  • iOS/iPadOS 15.3 beta 1 - Theo ghi nhận từ trang MacRumors, iOS 15.3 beta 1 đã sửa đổi một chút về tính năng An toàn dành cho trẻ em đi kèm trên bản cập nhật iOS 15.2 vừa qua, chỉnh sửa đối với ứng dụng Podcast và một số thành phần văn bản khi tải về qua dịch vụ Apple News+.
  • iOS/iPadOS 15.3 beta 2 - Có một cải tiến đối với tính năng Share with You trong bản beta này, cho phép người dùng nghe những Podcasts chia sẻ từ bạn bè trong ứng dụng Tin nhắn. Dung lượng iPhone cũng được nâng cấp nhẹ giúp tăng tốc độ tính toán dung lượng lưu trữ trên máy. Về việc sửa lỗi, tính năng Zoom trong trình duyệt Safari đã được cải thiện giúp thực hiện tác vụ phóng to - thu nhỏ bằng hai ngón tay mượt mà hơn.
Hướng dẫn cập nhật trước iOS 15.3 Release Candidate:
  • B1: Truy cập liên kết Apple Beta Software Program trên Safari > Đăng nhập tài khoản ID Apple cá nhân (Sign in) > Tin cậy trình duyệt này

  • B2: Trong trang chuyển tiếp, bạn tìm và chọn mục "Enroll Your iOS Device"

  • B3: Tiếp tục trong trang chuyển tiếp, bạn tìm đến mục "(2) Install Profile" và chọn "Download Profile"
  • B4: Nhấn "Cho phép" khi có yêu cầu để tải về Hồ sơ cấu hình beta

  • B5: Vào ứng dụng Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý thiết bị & Cấu hình > Xác nhận tin cậy Profile beta mới tải về và khởi động lại máy
Sau khi máy khởi động lại, bạn có thể vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để nhận bản cập nhật lên iOS 15.3 RC qua OTA. Để thực hiện chính xác và trực quan hơn, bạn có thể tham khảo qua bài hướng dẫn sau: Hướng dẫn tham gia chương trình Public Beta của Apple để cài iOS 10 và macOS Sierra Public Beta.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom