Opera ra mắt Crypto Browser, trình duyệt web dành riêng cho những người dùng đào tiền ảo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1759 #1

Cơn sốt tiền ảo đang dần lớn mạnh từng ngày, nhận thấy tiềm năng to lớn từ tiền ảo mới đây , Opera đã công bố phiên bản beta của Crypto Browser, một trình duyệt web dành riêng cho những người dùng đào tiền ảo khi tích hợp khả năng truy cập vào mạng internet bảo mật Web3, ví tiền ảo,v.v..... Trình duyệt mới sẽ có sẵn cho PC, Mac, iOS và Android.

Cụ thể, với trình duyệt Crypto Browser, người dùng sẽ không cần dùng bất kỳ extension hay ứng dụng nào để đào coin. Khi tính năng chính của Opera Crypto Browser là ví điện tử tích hợp hỗ trợ Ethereum, Bitcoin, Celo và Nervo, với nhiều blockchains hơn sẽ được hỗ trợ trong tương lai. Opera tiết lộ rằng người dùng có thể mua tiền mã hóa thông qua phương pháp quy đổi tiền pháp định, kiểm tra số dư ví và hoán đổi giữa các đồng tiền điện tử khác nhau.


Crypto Browser còn có khả năng giúp người dùng truy cập vào thế hệ thứ ba của internet (Web3), một mạng internet thông minh không máy chủ, một nơi an toàn chủ yếu tập trung những người đam mê tiền ảo, nơi mọi thứ bạn làm sẽ giúp bạn kiếm được tài sản dưới dạng mã hóa. Dữ liệu cho tất cả các giao dịch tiền ảo của người dùng được sao chép và lan truyền khắp mạng Web3, giúp mọi thứ trở nên rất an toàn và chống được các cuộc tấn công của hacker.

Trình duyệt còn sở hữu một bộ nhớ đệm có tính bảo mật cao, ngăn không cho các ứng dụng khác sao chép dữ liệu của người dùng. Bên cạnh đó, trình duyệt này cũng có những đường dẫn tới các trang thông tin về tiền mã hóa, blockchain hay GameFi do Opera lựa chọn.


Đây có thể được xem là nỗ lực của Opera để cạnh tranh với các hãng trình duyệt phổ biến khác. Mozilla, đối thủ trực tiếp của Opera mới đây cũng công bố trình duyệt chấp nhận các khoản ủng hộ quyên góp bằng tiền điện tử. Hiện tại bạn đọc quan tâm có thể tải miễn phí Opera Crypto Browser theo đường link mà TECHRUM để dưới đây, nó có sẵn cho Android , Windows và Mac , với phiên bản iOS sắp ra mắt.
Theo Phonearena
Xem thêm:
 

jamesww

New Member
Tham gia
31/1/22
Bài viết
27
Được thích
0
#2
A crypto eth bot is a computer program that executes trades on your behalf. They can help you save time and money while increasing your trading consistency.

You can use a trading bot to trade multiple assets, spread risk, and diversify your portfolio. However, you should be aware that bots can also make mistakes and lose your capital.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom